Masteri - Sự thành công của một thương hiệu bất động sản

Ra mắt vào cuối năm 2014, tại thời điểm bất động sản (BĐS) mới chỉ bắt đầu hồi phục, thương hiệu Masteri với dự án đầu tiên là khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trên thị trường BĐS.

So với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường BĐS Việt Nam, Masteri là thương hiệu đi sau, có thể nói là khá mới mẻ trên thị trường BĐS. Tuy nhiên, chỉ sau gần 2 năm xuất hiện tại thị trường, hiện nay Masteri đã xuất hiện ngang hàng với các thương hiệu trên.

Theo một chuyên gia về thương hiệu thì hầu hết các ngành hàng đều có người dẫn đầu, trong ngành BĐS cũng không ngoại lệ, do đó những thương hiệu đi sau cần thể hiện được sự độc đáo của mình mới có thể phát triển. Với mục tiêu phát triển Masteri là thương hiệu của những giá trị sống đích thực, chiến lược phát triển của Masteri tập trung vào 3 phân khúc sản phẩm chính đó là: Dự án hạng sang, dự án cao cấp và dự án hiện đại. Với mỗi dự án, Masteri luôn xác định lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín, giữ vững cam kết về tiến độ và chú trọng đến tiện ích cuộc sống để mang đến không gian sống đẳng cấp cho khách hàng. Với dự án đầu tiên là khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền (thuộc phân khúc dự án cao cấp), Masteri đã cho thấy sự độc đáo và khác biệt của mình so với những tên tuổi khác trong làng BĐS.

Masteri Thảo Điền - Dự án đầu tiên nằm trong chiến lược

phát triển của thương hiệu BĐS Masteri

 

Ra mắt thị trường vào tháng 10/2014, trong bối cảnh thị trường BĐS dù đã ấm dần lên nhưng chưa thực sự phát triển bứt phá, Masteri Thảo Điền đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của thị trường và trở thành một hiện tượng khá đặc biệt của địa ốc Tp.HCM, nhờ những chiến lược đột phá chưa từng xuất hiện trước đây.

Bước đột phá của Masteri thể hiện ở chính sách lấy quyền lợi khách hàng làm trung tâm khi hợp tác với các ‘‘ông lớn”. Góp mặt trong dự án là các “ông lớn” trong ngành BĐS, tài chính bao gồm Tập đoàn Vingroup với tư cách chủ đầu tư khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền; Nhà thầu Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) và đặc biệt là Ngân hàng Techcombank, tổ chức tài chính có vai trò hợp tác quản lý nguồn vốn dự án và bảo đảm tiến độ, chịu trách nhiệm với người mua nhà.

Với hàng loạt tên tuổi lớn tham gia vào dự án, chất lượng và tiến độ của BĐS thương hiệu Masteri được đảm bảo, thậm chí vượt cam kết với khách hàng. Cụ thể, vào ngày 18/9/2015 vừa qua, Masteri Thảo Điền đã tổ chức lễ cất nóc dự án, sớm hơn 03 tháng so với tiến độ dự kiến. Điều này đồng nghĩa, khách hàng cũng sẽ nhận nhà sớm hơn thời gian ký kết. Thực hiện cam kết “nói thật làm thật” với người mua nhà chính là lá bài then chốt để Masteri chinh phục niềm tin của khách hàng, làm nên sự thành công của dự án Masteri Thảo Điền.

Cũng với tâm huyết mang tới những giá trị sống đích thực cho cư dân tại các dự án, Masteri đã tổ chức sự kiện âm nhạc đặc sắc The Master of Symphony với sự góp mặt của 5 ca sĩ tên tuổi trong làng âm nhạc Việt Nam như: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Trần Thu Hà. Đây là hoạt động tri ân vô cùng đặc biệt dành cho các khách hàng của Masteri, đồng thời, tiếp tục khẳng định cam kết và các nỗ lực của Masteri nhằm mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm một môi trường sống cao cấp.

Tiếp nối thành công dự án đầu tiên, sắp tới thương hiệu Masteri sẽ giới thiệu ra thị trường một dự án mới thuộc phân khúc dự án hiện đại. Dự án mới này nằm ở khu vực phía Nam Tp.HCM phù hợp với đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ. Với kinh nghiệm và uy tín sẵn có, dự án mới này được kỳ vọng sẽ đem đến cho thị trường BĐS sản phẩm có tính cạnh tranh cao, mang đầy đủ những ưu việt của thương hiệu Masteri. Theo dự kiến, dự án sẽ ra mắt thị trường trong tháng 1/2016.