Masteri & Những Hoạt Động Xã Hội Ý Nghĩa Đón Xuân Đinh Dậu 2017

Không chỉ xây dựng uy tín hàng đầu từ những dự án nổi bật, thương hiệu BĐS cao cấp Masteri còn có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, chia sẻ yêu thương đến cộng đồng. Đặc biệt, trong dịp mừng xuân Đinh Dậu, thương hiệu Masteri đã tổ chức nhiều chương trình thiết thực dành cho Mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, HSSV và lực lượng công nhân lao động.

* Chương trình “Tổ ấm ngày xuân" (22/01) - ủng hộ 500,000,000 VNĐ đồng để giúp đỡ các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em lang thang đường phố, trẻ em là con thanh niên công nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

* Chương trình “Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà” (19/01)  - tặng 2,000 phần quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường CĐ-HĐ toàn TP. Hồ Chí Minh

* Chương trình “Xuân ấm áp, tết sum vầy” (18/01) - tặng hơn 2,000 phần quà cho công nhân Coteccons tại công trường của các dự án Masteri Thảo Điền, dự án Millennium, dự án M-One Nam Sài Gòn và dự án Masteri An Phú.

Ý nghĩa thật sự của mùa Xuân đến từ sự chia sẻ, yêu thương cộng đồng. Thông qua các hoạt động xã hội, thương hiệu Bất Động Sản Masteri đã thể hiện nỗ lực chung sức cùng cộng đồng để đem đến một cái tết Đinh Dậu ý nghĩa, đủ đầy hơn cho những hoàn cảnh khó khăn. Cùng điểm qua một số hình ảnh ghi lại từ các hoạt động ý nghĩa đón xuân Đinh Dậu của Masteri!

Chú thích hình:”Chương trình “tổ ấm ngày xuân” tại công viên Tao Đàn”

 

Chú thích hình:”Chương trình “Sinh viên đón tết xa nhà” tại Nhà văn hóa Thanh Niên”

 

Chú thích hình:”Chương trình “Xuân ấm áp, tết sum vầy””

Dự án Masteri Thảo Điền

 

Dự án Millennium 

 

Dự án M-One Nam Sài Gòn

 

Dự án Masteri An Phú