Masteri chung tay đóng góp vào quỹ “Vì Người Nghèo” của TP.HCM

Bên cạnh sứ mệnh mang đến những sản phẩm nhà ở chất lượng cao và luôn giữ vững cam kết, vào tối ngày 26/11/2017, thương hiệu bất động sản Masteri đã đóng góp 2 tỷ đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” của thành phố trong chương trình văn nghệ “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” lần thứ 17 được truyền hình trực tiếp trên HTV9. Đây là hoạt động minh chứng cho sự tương thân, tương ái, nghĩa tình trọn vẹn của thương hiệu bất động sản Masteri nói riêng và của người dân thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Đây là chương trình thường niên nhằm kêu gọi sự đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo”, góp phần kịp thời chăm lo cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình khó khăn. Chương trình thể hiện những kết quả nổi bật trong công tác vận động, chăm lo người nghèo thành phố thời gian qua và giao lưu với nhiều hộ nghèo tiêu biểu đã vươn lên thoát nghèo nhờ sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí hỗ trợ của Quỹ, qua đó khơi dậy tinh thần vượt khó của mọi người dân.

Từ nguồn kinh phí này, Ủy ban MTTQ thành phố sẽ thực hiện các hoạt động chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, và thực hiện các chương trình hỗ trợ người nghèo có thêm điều kiện làm ăn, có cuộc sống ổn định, góp phần hoàn thành chương trình giảm nghèo chung của thành phố.