Lý giải sức hút thương hiệu BĐS Masteri

Các sản phẩm chất lượng cao, có tiềm năng gia tăng giá trị, chính sách kinh doanh nghiêm túc, chuyên nghiệp… là những lý do tăng sức cạnh tranh cho thương hiệu Masteri trên thị trường BĐS.

Minh bạch là nền tảng của thương hiệu

Thương hiệu BĐS cao cấp Masteri ra mắt thị trường với dự án đầu tiên là khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Với mục tiêu “phát triển bền vững” thương hiệu BĐS Masteri đã xác định lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín, đầu tư toàn diện và cam kết về tiến độ để tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất và mang đến những chuẩn mực sống đẳng cấp cho khách hàng thông qua 3 phân khúc sản phẩm chính đó là: Dự án hạng sang, Dự án cao cấp và Dự án hiện đại.

Dự án Masteri Thảo Điền


Với dự án Masteri Thảo Điền, thuộc phân khúc Dự án cao cấp, một trong những dự án “đình đám“ và sôi động nhất nhì thị trường địa ốc khu Đông TPHCM năm 2014-2015, thương hiệu BĐS Masteri đã từng bước vững chắc giành được niềm tin của khách hàng.

Không chỉ là dự án có quy lớn với đầy đủ tiện ích cao cấp, môi trường sống hiện đại, trong lành được triển khai tại vị trí đắc địa tại trung tâm Thảo Điền, mặt tiền trải dọc Xa lộ Hà Nội, và duy nhất kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 của tuyến Metro số 1, Masteri Thảo Điền còn nổi bật trên thị trường nhờ chính sách bán hàng chuyên nghiệp, minh bạch nguồn vốn và đảm bảo cam kết với khách hàng.

Tính minh bạch của dự án được thể hiện rõ ràng nhất thông qua việc dự án đã ký kết hợp tác với ngân hàng Techcombank quản lý nguồn vốn từ khi dự án được triển khai, đảm bảo dòng tiền của khách hàng được đầu tư đúng mục đích, công trình thi công đúng tiến độ. Hơn thế, trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng thời hạn, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Việc dòng tiền được một tổ chức tài chính uy tín quản lý chuyên nghiệp, minh bạch là chính sách đúng đắn nhằm tối ưu hóa hiệu quả dự án. Đây cũng là nền tảng vững chắc nhất để thu hút và giữ được niềm tin của khách hàng, khiến khách hàng yên tâm mua nhà mà không sợ rủi ro.

Nỗ lực chinh phục khách hàng

Chinh phục niềm tin của khách hàng, dự án Masteri Thảo Điền đã đạt được tốc độ bán hàng thực sự ấn tượng khi khoảng 95% trên tổng số căn hộ chào bán đã có người mua, hiện nay dự án vẫn là một trong những tâm điểm của địa ốc phía Đông TP.HCM.

Tiếp nối thành công dự án Masteri Thảo Điền, sắp tới thương hiệu Masteri sẽ giới thiệu ra thị trường một dự án mới thuộc phân khúc Dự án hiện đại. Dự án mới này nằm ở phía Nam TPHCM phù hợp với đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ. Với kinh nghiệm và uy tín sẵn có, dự án mới này được kỳ vọng sẽ đem đến cho thị trường sản phẩm BĐS có tính cạnh tranh cao, mang đầy đủ những ưu việt của thương hiệu Masteri. Đến với thương hiệu BĐS Masteri, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với không gian sống xanh, tiện ích vượt trội cùng cộng đồng dân cư văn minh.

Chọn nhà cũng đồng nghĩa với chọn chủ đầu tư và thương hiệu uy tín vì họ sẽ cùng đồng hành với khách hàng trong suốt thời gian sử dụng lâu dài. Những điều mà thương hiệu Masteri thể hiện qua dự án Masteri Thảo Điền, khách hàng có thể tin tưởng đặt niềm tin vào các dự án tiếp theo do thương hiệu này phát triển.

Theo Vietnamnet.vn