Hương Lan, Cẩm Vân, Ý Lan, Hồng Nhung, Thu Phương và Lệ Quyên kết hợp trong đêm nhạc đẳng cấp

Sau thành công vang dội vào hai năm 2015 và 2016, The Master Of Symphony 2017 – chương trình âm nhạc đẳng cấp tiếp tục trở lại, và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu nhạc Việt khi mang tới sự kết hợp lần đầu tiên của sáu bông hoa hương sắc: Hương Lan, Cẩm Vân, Ý Lan, Hồng Nhung, Thu Phương và Lệ Quyên.

 

The Master Of Symphony 2015 và khoảnh khắc lịch sử của âm nhạc Việt.

 

Năm 2016, chương trình tiếp tục thành công vang dội với 4 đêm diễn cháy vé.

Nếu như 2015, The Master Of Symphony làm nên lịch sử nhạc Việt khi cùng lúc mang lên sân khấu dàn diva hàng đầu: Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà; năm 2016 với sự hòa quyện của ba thế hệ ca sỹ tài hoa: Tuấn Ngọc, Ý Lan, Bằng Kiều, Trần Thu Hà, Tùng Dương, Uyên Linh thì đến năm nay, The Master Of Symphony 2017 tiếp tục mang đến những đại diện tài năng của hai dòng Nhạc nhẹ và quê hương trữ tình: Hương Lan, Cẩm Vân, Ý Lan, Hồng Nhung, Thu Phương và Lệ Quyên. Tất cả dù có xuất phát điểm, và thành danh ở những giai đoạn khác nhau, nhưng tựu chung đều “hương sắc” và từ lâu đã xây dựng cho mình được chỗ đứng vững chắc ở dòng nhạc mình theo đuổi.

 

Nhạc trường Trần Nhật Minh và Nhạc sĩ Hoài Sa tiếp tục đảm nhận phần âm nhạc cho chương trình năm nay.

 

Ca sĩ Hương Lan.

Theo chia sẻ từ đạo diễn chương trình Cao Trung Hiếu, The Master Of Symphony 2017 sẽ là sự hòa trộn giữa hai dòng nhạc Nhẹ và quê hương trữ tình. Tất cả sẽ được Nhạc trưởng Trần Nhật Minh, Nhạc sĩ Hoài Sa tính toán kỹ lưỡng, và đưa phương án hòa âm phối khí tối ưu nhất, nhằm mang tới một màu sắc mới mẻ, hiện đại cho các tác phảm vốn từ lâu đã gắn liền với tên tuổi của những nghệ sỹ tham gia. Đặc biệt theo tiết lộ từ ca sĩ Lệ Quyên, ngoài những tác phẩm quen thuộc, chương trình năm nay còn mang tới một số ca nhạc trẻ nhưng được phối khi lại đẳng cấp hơn. Và đó cũng chính là điều thú vị đầy hứa hẹn từ The Master Of Symphony 2017.

 

Ca sĩ Cẩm Vân.

 

Ca sĩ Lệ Quyên.

The Master Of Symphony 2017 dự kiến sẽ được tổ chức vào ba đêm: 10, 11 và 12/11 tại Nhà hát Hòa Bình. Trong đó, 30% vé mời sẽ dành riêng cho khán giả tham gia viết bài cảm nhận trên website chương trình.

Theo XONEFM