Mainvisual Mainvisual

NEWS

News

March 7, 2024

Hé lộ thanh khoản khủng ở các dự án miền Bắc của Masterise Homes

Hơn 2.500 căn hộ đã giao dịch thành công phần nào vén bức màn kinh doanh của nhà phát triển bất động sản lớn tại thị trường miền Bắc. Đây đều là những tín hiệu lạc quan, mở màn cho thị trường năm 2024 khởi sắc và bùng nổ.

See more

News

November 6, 2023

Masteri West Heights bàn giao, cư dân sẵn sàng an cư

Sau thời gian triển khai xây dựng, bất chấp những khó khăn chung của thị trường bất động sản, dự án Masteri West Heights đã cán đích đúng tiến độ, đang chào đón các cư dân về an cư.

See more

News

October 13, 2023

CÓ GÌ BÊN TRONG DỰ ÁN MASTERI WEST HEIGHTS TẠI SMART CITY?

Trong bối cảnh thị trường bất động sản thời gian vừa qua còn trầm lắng, nhiều doanh nghiệp địa ốc phải đối mặt với khó khăn, thế nhưng một số dự án của các chủ đầu tư uy tín vẫn nỗ lực cán đích đúng tiến độ...

See more

News

October 13, 2023

Thanh toán 30% nhận ngay căn hộ Masterise Homes tại Hà Nội

Người mua đồng thời được hưởng gói chính sách thanh toán 5% một quý trong ba năm, khi mua căn hộ Masteri West Heights và Masteri Waterfront. Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes vừa ra mắt chương trình "Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống" với nhiều chính sách ưu đãi, giúp khách hàng linh hoạt hơn về tài chính. Chương trình áp dụng tại hai dự án ở Hà Nội là Masteri West Heights (khu đô thị Smart City, Nam Từ Liêm) và Masteri Waterfront (khu đô thị Ocean Park 1, Gia Lâm).

See more