Mainvisual Mainvisual

October 13, 2023

Thanh toán 30% nhận ngay căn hộ Masterise Homes tại Hà Nội

Người mua đồng thời được hưởng gói chính sách thanh toán 5% một quý trong ba năm, khi mua căn hộ Masteri West Heights và Masteri Waterfront.

Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes vừa ra mắt chương trình "Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống" với nhiều chính sách ưu đãi, giúp khách hàng linh hoạt hơn về tài chính. Chương trình áp dụng tại hai dự án ở Hà Nội là Masteri West Heights (khu đô thị Smart City, Nam Từ Liêm) và Masteri Waterfront (khu đô thị Ocean Park 1, Gia Lâm).

Cụ thể, với chính sách "Thanh toán an cư", khách hàng thanh toán tối đa 30% giá trị căn hộ có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác cho thuê. 70% giá trị căn hộ còn lại được chia thành nhiều đợt thanh toán nhỏ, mỗi đợt thanh toán từ 5% giá trị căn hộ. Thời gian giữa các đợt thanh toán cách nhau 3 tháng. Thời điểm hoàn thành thanh toán chậm nhất tháng 9/2026. Chương trình áp dụng có điều kiện theo chính sách bán hàng.

Theo nhà phát triển dự án, việc giãn tiến độ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính tốt hơn. Mặt khác, chủ sở hữu có thể khai thác cho thuê với giá khoảng 10 đến 16 triệu đồng một tháng, đem lại dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư trong bối cảnh kinh tế khó khăn.


Phối cạnh dự án Masteri WaterFront nằm tại vị trí trung tâm Ocean Park 1 (Gia Lâm, Hà Nội), đối diện biển hồ Ngọc Trai 24,5 ha. Ảnh: Masterise Homes

Phối cạnh dự án Masteri WaterFront đối diện biển hồ Ngọc Trai 24,5 ha. Ảnh: Masterise Homes












Đối với khách hàng tích lũy chưa nhiều, có thể lựa chọn vay ngân hàng 50% hoặc 80% giá trị căn hộ (áp dụng có điều kiện) và nhận hỗ trợ lãi suất 0% từ đơn vị phát triển dự án theo thời hạn cam kết.

Với mức lãi suất hiện tại, việc miễn lãi suất trong thời gian tối đa hai năm giúp người mua nhà có thể tiết kiệm đến vài trăm triệu đồng. Với những người trẻ, khi mức độ tích lũy tài chính chưa cao, cần dòng vốn để kinh doanh, đầu tư hoặc tích lũy, bài toán tài chính này được đánh giá là giải pháp phù hợp nhất.

Mặt khác, căn hộ của Masterise Homes được bàn giao nội thất liền tường, với đầy đủ trang thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng, từ thiết bị vệ sinh đến điều hòa, tủ bếp, máy hút mùi, bếp từ và cả lò nướng... Do đó, chủ nhân không tốn nhiều chi phí mua sắm thêm mà có thể vào ở hoặc cho thuê ngay, tiết kiệm chi phí cũng như để dành một khoản ngân sách tích lũy.

Như vậy, sau hai năm, khách hàng vừa có nhà, vừa có thêm một khoản tiền tiết kiệm nhờ ưu đãi lãi suất.

Theo các chuyên gia, trong thời gian ngân hàng hỗ trợ lãi suất, khách hàng có thể tích lũy để giảm nợ gốc, không chịu áp lực tài chính như thời điểm mới mua. Việc sở hữu căn hộ lúc này là hợp lý, bởi nếu chờ đến thời điểm hạ lãi vay hay tích lũy đủ tài chính mới mua nhà, căn hộ có thể đã thiết lập mặt bằng giá mới.

Hiện tại, Masterise Homes phát triển nhiều dự án căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa tại phía Đông và phía Tây Hà Nội. Với Masteri Waterfront, phân khu Miami bàn giao cho khách hàng từ quý II vừa qua, được cộng đồng cư dân đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ quản lý vận hành.

Với định hướng "Sống phong cách Masteri", chủ đầu tư dự án muốn phát triển thành tổ hợp giá trị sống theo tiêu chuẩn quốc tế, được kiến tạo dành cho cộng đồng cư dân tại các dự án Masteri (Masteri Collection). Phong cách sống này được định hình từ 3 yếu tố: sống tinh tế - sống trải nghiệm - sống an yên; được "may đo" dựa trên quá trình nghiên cứu những xu hướng sống trên toàn cầu, cũng như từ mong muốn của người Việt về ngôi nhà mơ ước.

Tại đây, không gian sống, thiết kế, hệ tiện ích đa tầng và dịch vụ cộng hưởng, đem đến dấu ấn khác biệt cho mỗi chủ nhân, tạo lập giá trị bất động sản. Hưởng lợi từ hạ tầng khu Đông và khu Tây tiếp tục được nâng cấp, những chính sách này giúp việc sở hữu những căn hộ thương hiệu Masterise Homes dễ dàng hơn, giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận, làm chủ tài chính.

Phối cảnh dự án Masteri West Heights sở hữu vị trí vàng, trực diện hồ trung tâm tại đại đô thị Smart City. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh dự án Masteri West Heights tầm nhìn trực diện hồ trung tâm tại đại đô thị Smart City. Ảnh: Masterise Homes