Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm với The Master of Symphony

Bốn giọng ca của Bốn ca sĩ của The Master of Symphony 2018

Với tiêu chí nhất quán ngay từ khi ra mắt vào năm 2015: Lịch sử - Hội tụ - Giao thoa, The Master of Symphony đã dần trở thành một điểm hẹn thu hút đông đảo khán giả yêu nhạc vào dịp cuối năm.

Năm nay, với lần thứ 4 diễn ra, The Master of Symphony vẫn diễn ra tại không gian quen thuộc của chương trình, đó là Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào 20h trong ba ngày 23, 24, 25-11 với bốn giọng ca: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm.

Tổng đạo diễn chương trình - Cao Trung Hiếu cho biết: "Với chủ đề Những dấu son âm nhạc, chúng tôi sẽ mang đến những tác phẩm, tiết mục đại diện cho con đường nghệ thuật giàu giá trị và bền vững của bốn giọng ca đầy cá tính, rất riêng biệt kể trên.

Nếu như trong ba số trước đây, The Master of Symphony chỉ giới thiệu đến mọi nguời những khúc hát quen thuộc, những ca khúc kinh điển thì với Những dấu son âm nhạc lần này, chúng tôi sẽ chọn thêm một số tác phẩm mới, đương thời với những kết hợp thú vị".

Chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh, ca sĩ Thanh Hà và Hà Anh Tuấn trong buổi giới thiệu The Master of Symphony 2018 - Ảnh: BILL

Có mặt tại họp báo giới thiệu chương trình, nữ danh ca Thanh Hà tiết lộ cô và ba giọng ca còn lại chắc chắn sẽ có một hoặc hai ca khúc tứ ca bên cạnh những ca khúc solo mà cô cùng đạo diễn âm nhạc Hoài Sa sẽ cùng chọn riêng cho chương trình.

"Sẽ có một ca khúc mới nhưng hiện chúng tôi chưa chọn xong, và tôi mong rằng mình sớm gút được ca khúc này để còn dành cả thanh xuân để học thuộc lời ca khúc" - Thanh Hà hài huớc cho biết.

Và dù đang rất được công chúng yêu thích qua các clip cô hát bên phần đệm guitar của anh chồng trẻ Roland. "Nhưng lần này Roland sẽ không đệm cho tôi một tiết mục nào cả, vì ban tổ chức không đủ tiền trả cát-sê cho anh ấy. Nhưng quý vị đừng lo lắng, dàn nhạc của The Master of Symphony rất đông và toàn những cao thủ, sẽ có người đệm thật hay cho Hà hát nhưng người đó không trẻ và đẹp trai bằng Roland thôi" Thanh Hà lại hóm hỉnh chia sẻ.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Trong khi đó, Hà Anh Tuấn thì tiết lộ anh sẽ có một tiết mục đặc biệt cùng Mỹ Tâm. Đó là một ca khúc thật bay bổng, quen thuộc của nhạc sĩ Quốc Bảo.

"Tuấn vẫn đang thuyết phục Tâm hát ca khúc này với bản phối giao hưởng (symphony) thật đẹp. Tuấn tin với sự chân thành của mình, một lần nữa, Tâm sẽ đồng ý".