Hà Anh Tuấn cố gắng thuyết phục Mỹ Tâm song ca chung nhưng "không xào rau" nữa mà sẽ là một bài hát xưa cũ

Nối tiếp sứ mệnh tôn vinh những giá trị âm nhạc bền vững, chương trình The Master of Symphony 2018 mang chủ đề "những dấu son âm nhạc" với sự xuất hiện đặc biệt của 4 giọng hát đỉnh cao được yêu mến qua nhiều thế hệ – đại diện cho con đường nghệ thuật giàu giá trị và bền vững.

Lần đầu tiên, 4 tinh hoa xuất sắc và đẳng cấp sẽ hội ngộ và toả sáng để kể nên câu chuyện âm nhạc đặc sắc với những tác phẩm nổi tiếng và trường tồn trong kho tàng âm nhạc Việt Nam. Xin trân trọng được công bố bao gồm: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và và Hà Anh Tuấn.

Nếu như ở nam danh ca Tuấn Ngọc, công chúng luôn trân trọng và say đắm phong thái âm nhạc “gentleman” (quý ông lịch lãm) bền bỉ và hiếm có của lịch sử âm nhạc Việt Nam, thì với giọng hát đầy quyến rũ và sang trọng của Thanh Hà trong những bản ballad ngọt ngào đã làm say mê biết bao tâm hồn mộ điệu.

Còn với cái tên Mỹ Tâm – một “họa mi tóc nâu” của âm nhạc đương đại Việt Nam với sự kiên định trong phong cách và con đường âm nhạc cùng hàng loạt những bản Hits vẫn luôn chói sáng ở vị trí “spotlight” trong lòng công chúng, thì gần đây, âm nhạc của “Mr. Romance” (Chàng trai lãng mạn) HÀ ANH TUẤN đã trở thành một “tiểu thuyết thanh xuân” chứa đầy những bản tình ca ngọt ngào để thủ thỉ bên tai những trái tim yêu nhạc mỗi ngày...

Cũng trong lần đầu tiên góp mặt tại The Master of Symphony, Hà Anh Tuấn đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi vinh dự được đứng chung sân khấu với những giọng ca lớn:

"Tuấn đang rất mong chờ đứng trên sân khấu thực sự là của âm nhạc, đó không phải là một cá nhân mà sẽ là sản phẩm và công sức của rất nhiều những nghệ sĩ yêu nhạc khác nhau có mặt trên sân khấu.

Đây là năm đầu tiên Hà Anh Tuấn được góp giọng trong chương trình này, hiện tại Tuấn đang rất háo hức và hy vọng sẽ mang đến một kỉ niệm đẹp cho khán giả."

Đặc biệt, Hà Anh Tuấn cũng không ngần ngại bày tỏ mong muốn được một lần nữa đứng chung sân khấu với nữ ca sĩ Mỹ Tâm:

"Tuấn mong rằng sẽ có một bài hát song ca với Mỹ Tâm. Và nếu điều này xảy ra thì hy vọng rằng đó không phải là "Đừng hỏi em", bởi vì ca khúc này cả hai đã hát chung rồi. Và Tuấn cũng biết là phần trình diễn này đã lan truyền rất nhiều trong khoảng thời gian vừa qua.

Trong đầu Hà Anh Tuấn đang nghĩ đến một bài hát hơi cũ nhưng hy vọng đây sẽ là một bất ngờ nho nhỏ và sẽ cố gắng thuyết phục Mỹ Tâm để Mỹ Tâm đồng ý hát chung với Hà Anh Tuấn ca khúc đó. Điều này tùy vào Mỹ Tâm thôi."

Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn, 04 giọng hát đỉnh cao của 04 thế hệ vàng dường như bất biến với những thăng trầm của bức tranh nhạc nhẹ Việt Nam. Họ vẫn tiếp tục nối dài những mộng mơ lấp lánh rực rỡ trong chính thế giới của mình, từ đó, tạo ra sức hút khổng lồ đối với những khán giả say mê âm nhạc đích thực. Sự gặp gỡ lần này của 04 dấu son âm nhạc sắc sảo sẽ mang đến những màn trình diễn tiên phong, độc đáo và tạo nên những khoảnh khắc lịch sử trên sân khấu lộng lẫy và đẳng cấp của The Master of Symphony 2018.

Chương trình số đặc biệt lần thứ tư này sẽ được diễn ra liên tiếp trong 03 đêm: 23, 24 và 25/11/2018 tại Nhà hát Hòa Bình - Tp.HCM.

Theo yeah1