Officetel: Sự lựa chọn lý tưởng cho các Startup tài năng

Thiết kế linh hoạt, mục đích sử dụng 2 trong 1 vừa làm văn phòng, vừa là nơi lưu trú, giá vừa phải, căn hộ văn phòng (Officetel) đang được xem như một giải pháp hiệu quả ở cả góc độ kinh tế lẫn nâng cao chất lượng sống cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ đang trong quá trình khởi nghiệp

Phòng khách căn hộ Officetel M-One Nam Sài Gòn

 

Bài toán của các start-up

Sau nhiều năm làm quản lý cho một doanh nghiệp chuyên về phát triển phần mềm, Nguyễn Quốc Anh, một bạn trẻ thế hệ 8X đã quyết định cùng 2 người bạn mở công ty riêng.

Do quy mô công ty nhỏ và mới thành lập nên anh chưa đủ điều kiện thuê văn phòng ở các toà nhà trung tâm. Thời gian vừa qua, để có chỗ giao dịch và để ở, anh phải thuê một căn nhà phố 2 tầng trong hẻm với giá không hề rẻ. Tính cả tiền thuê nhà và điện nước, anh phải trả hơn 20 triệu đồng mỗi tháng mà văn phòng không được chuyên nghiệp và vị trí cũng không thuận tiện. .

Là một người nhanh nhạy và khá giỏi tính toán, anh nhận thấy, nếu cứ đi thuê nhà kiểu này, mỗi năm anh phải bỏ ra hơn 240 triệu đồng cho chi phí thuê văn phòng. Cứ đà này, chỉ trong vài năm là anh mất cả tỷ đồng cho việc thuê căn hộ.

Trong lúc đang suy nghĩ tìm giải pháp, Quốc Anh nhận thấy mô hình căn hộ văn phòng Officetel rất phù hợp với nhu cầu của mình.Với tổng giá trị đầu tư ban đầu thấp, công năng sử dụng 2 trong 1, kết hợp ở và nơi làm việc nên anh không ngần ngại “tậu” ngay một căn Officetel ở trung tâm quận 7.

Quốc Anh chia sẻ: “Tôi tin khi chuyển về văn phòng mới, việc tiếp đón đối tác và khách hàng mới thuận lợi hơn rất nhiều. Nơi làm việc mới sẽ hết sức chuyên nghiệp, tiện nghi. Tôi đang rất hào hứng để phấn đấu đạt được những mục tiêu đề ra trên con đường khởi nghiệp”.

Có thể nói, sự lựa chọn của Quốc Anh là rất sáng suốt trong hoàn cảnh hiện tại. Và trong khoảng vài năm trở lại đây, căn hộ Officetel đang trở thành xu hướng được được thị trường hưởng ứng nhiệt liệt do đáp ứng được nhu cầu của giới khởi nghiệp đang tăng lên nhanh chóng cũng như những nhà đầu tư căn hộ cho thuê.

Theo Thống kê của Cushman & Wakefield, hiện nay tại TP.HCM, đa phần các dự án có sản phẩm Officetel thì khoảng 40% khách hàng là những công ty khởi nghiệp và mở văn phòng đại diện, 10-15% khách mua có nhu cầu ở, còn lại là khách mua để đầu tư cho thuê.

Phòng ngủ căn hộ Officetel M-One Nam Sài Gòn.

 

Sự lựa chọn lý tưởng cho người khởi nghiệp

Hiện nay, nhu cầu về căn hộ Officetel vẫn rất lớn. Tại một số dự án có vị trí kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm quận 1 và các quận xung quanh như M-One Nam Sài Gòn, phân khúc căn hộ Officetel đang rất nóng. Với giá rất cạnh tranh, chỉ từ 850 triệu/căn và với chính sách thanh toán tốt nhất từ chủ đầu tư, chỉ với 199 triệu đồng và thanh toán từ 7,9 triệu đồng/tháng là khách hàng có thể sở hữu ngay văn phòng làm việc hiện đại, nằm ngay trung tâm, vừa có thể làm nơi ở, nghỉ ngơi, và đặc biệt là có thể tận hưởng toàn bộ các tiện ích của dự án.

Một điểm cộng lớn với chủ sở hữu Officetel M- One Nam Sài Gòn trong thời điểm này là thời gian bàn giao nhà rất sớm - dự kiến ngay trong quý IV/2017. Theo đó, người mua sẽ không phải chờ đợi lâu, chỉ trong vài tháng tới là đã có thể dọn vào ở, mở văn phòng làm việc, hoặc cho thuê sinh lời ngay.

Với diện tích linh hoạt từ 30m2 đến 45m2 nên tổng chi phí mỗi căn hộ Officetel M-One Nam Sài Gòn vô cùng hợp lý. Tùy vào nhu cầu và sở thích, khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ với những thiết kế đa dạng như: căn hộ chuẩn, căn hộ thông tầng, hoặc căn hộ sân vườn – là căn hộ được sử dụng diện tích sân vườn tạo không gian xanh thoáng đãng cho văn phòng làm việc.

Liên hệ: Hotline: (08) 39 159 159 - 01668 189 189; Bế Văn Cấm, P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM. website:www.m-one.masteri.com.vn; email:sales.m-one@masteri.com.vn; 

 

Theo Dân Trí