Lý do chọn căn hộ M-One Nam Sài Gòn làm nơi an cư

Đáp ứng đúng những điều người mua nhà đang tìm kiếm, dự án M-One Nam Sài Gòn do thương hiệu BĐS Masteri ra mắt ngày 07/01 hứa hẹn trở thành cơ hội an cư cho người dân TP.HCM, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Địa điểm và hạ tầng hoàn thiện

Trong một đô thị phát triển với mật độ giao thông cao, lưu lượng phương tiện lớn như TP.HCM, ai cũng mong muốn sinh sống tại nơi có vị trí tiện lợi. 

M-One Nam Sài Gòn sở hữu một vị trí đẹp và rất có lợi thế tại đường Bế Văn Cấm (phường Tân Kiểng, quận 7), từ đây mất 10 phút để tới trung tâm thành phố, 5 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Các cư dân tương lai của dự án cũng dễ dàng tiếp cận những tiện ích xã hội khác như: 5 phút tới bệnh viện Đa khoa quận 7, Bệnh viện tim Tâm Đức; 3 phút tới chợ Tân Quy, Tân Mỹ, Siêu thị Lotte Mart; 7 phút tới các khu vui chơi trẻ em Vietopia, Vivo City, Hồ Bán Nguyệt... 

Dự án còn nằm sát cạnh phần mở rộng nhất của rạch Song Tân, tạo nên môi trường sống thoáng mát và trong lành.

Hệ thống tiện ích nội khu cao cấp

Tiện ích là một trong những giá trị gia tăng quan trọng của các dự án căn hộ để đảm bảo một môi trường sống phong phú và tiện nghi cho cư dân. Với nhịp sống hối hả của cư dân tại thành phố lớn, điều quan trọng là mọi tiện ích cuộc sống đều phải rất tiện lợi.

Thấu hiểu nhu cầu của khách mua nhà, cũng như tại dự án rất thành công là Masteri Thảo Điền (quận 2), không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích cũng được thương hiệu Masteri xây dựng tại M-One Nam Sài Gòn.

Sống tại M-One Nam Sài Gòn, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích hiện đại, khép kín chỉ trong vài bước chân như hệ thống nhà hàng, phòng gym, khu vực hồ bơi, khu công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời…

Đây còn là điểm hẹn để cư dân trong cộng đồng có thể giao lưu, là nơi mỗi người có thể thư giãn sau ngày dài bận rộn và tận hưởng cuộc sống. 

Đặc biệt, siêu thị Vinmart với mô hình “One-stop shop” rộng 200m2 và hệ thống shophouse có mặt tại đây sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân.

Chất lượng và tiến độ đảm bảo cao nhất

Điều khiến người mua căn hộ M-One Nam Sài Gòn hoàn toàn an tâm là sự cam kết ở mức cao nhất của chủ đầu tư và các đối tác về tiến độ dự án và chất lượng công trình. 

Được minh chứng qua dự án Masteri Thảo Điền (quận 2), thương hiệu Masteri đã cho thấy những nỗ lực và khả năng thực hiện các cam kết với khách hàng.

Hợp tác cùng nhà thầu uy tín công ty CP Xây dựng Cotec (CotecCons), Masteri đã đưa dự án Masteri Thảo Điền trở thành dự án có tiến độ nhanh nhất trong tất cả các dự án từ trước đến nay do Coteccons thực hiện. 

Tại buổi ra mắt M-One Nam Sài Gòn, ông Nguyễn Sĩ Công, đại diện nhà thầu Coteccons cho biết:

“Chúng tôi cam kết sẽ cùng với chủ đầu tư, kế thừa và tiếp nối thành công của Masteri Thảo Điền để xây dựng một sản phẩm có thiết kế thông minh, giá trị sống vượt trội, đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng tại khu vực Nam Sài Gòn“.

Ngân hàng Techcombank quản lý nguồn vốn và bảo lãnh tiến độ

Để đảm bảo các quyền lợi của người mua nhà và tính minh bạch trong hoạt động, chủ đầu tư cũng đã hợp tác với ngân hàng Techcombank để hỗ trợ tài chính phát triển dự án, đồng thời quản lý dòng tiền của dự án.

Techcombank cũng sẽ thay mặt chủ đầu tư để thực hiện cam kết bảo lãnh các nghĩa vụ của chủ đầu tư đối với khách hàng mua nhà.

Đây là nền tảng vững chắc nhất để thu hút và giữ được niềm tin của thị trường, để khách hàng an tâm mua nhà mà không sợ rủi ro. Ngân hàng này cũng cung cấp gói tài chính ưu đãi cho người mua căn hộ của dự án. 

 Dự án M-One Nam Sài Gòn là kết quả của sự hợp tác giữa thương hiệu BĐS Masteri thuộc công ty CP Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) và công ty CP Đầu tư TCO Việt Nam (TCO Development) cùng với các đối tác uy tín gồm CotecCons-đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam cam kết chất lượng và tiến độ thi công vượt trội; ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính dự án; Savills Việt Nam - tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới quản lý dịch vụ khu dân cư & Artelia - tập đoàn lớn đến từ Pháp tư vấn và giám sát thi công. Dự án dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào quý II, 2017.

 


Theo Trí thức trẻ
A.D