Dự án M-One Nam Sài Gòn cất nóc và hoàn thiện phần thô

Sau lễ cất nóc, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện dự án để bàn giao nhà đúng tiến độ cam kết với khách hàng.

Công ty CP Đầu tư Thảo Điền và Công ty CP Đầu tư TCO Việt Nam vừa tổ chức lễ cất nóc dự án M-One Nam Sài Gòn vào sáng 27/4. M-One Nam Sài Gòn là bước khởi đầu cho phân khúc dự án hiện đại của thương hiệu bất động sản Masteri sau thành công của khu đô thị cao cấp Masteri Thảo Điền và dự án hạng sang Masteri Millennium quận 4.

Đại diện chủ đầu tư và các đối tác thực hiện nghi lễ cất nóc dự án M-One Nam Sài Gòn.

Sau hơn 16 tháng ra mắt thị trường, dự án M-One Nam Sài Gòn đã hoàn tất xây dựng phần thô và cất nóc đúng tiến độ. Với chất lượng xây dựng đảm bảo từ đơn vị thi công Coteccons, dự án có thể giao nhà cho khách hàng đúng thời gian cam kết.

Bà Phan Thị Ánh Tuyết - Quyền Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Thảo Điền cho biết: "Chúng tôi và các đối tác sẽ nhanh chóng hoàn thiện hạ tầng để sẵn sàng đón các cư dân đầu tiên trong thời gian sớm nhất. Chất lượng dự án sẽ luôn là điều ưu tiên của chúng tôi cũng như đối tác xây dựng hàng đầu Coteccons".

Chủ đầu tư cùng các đối tác cam kết đảm bảo chất lượng và thời gian bàn giao.

M-One Nam Sài Gòn toạ lạc ở đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7, TP HCM. Đây là một trong những dự án nổi bật trong khu Nam Sài Gòn nhờ vị trí thuận lợi và thiết kế hiện đại, chuỗi tiện ích cao cấp hàng đầu. Trong nội khu dự án có sẵn phòng tập gym hiện đại, hồ bơi gia đình rộng hơn 200 m2, khu công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, siêu thị Vinmart rộng 200m2..., đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

Theo đại diện chủ đầu tư, M-One Nam Sài Gòn được nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá cao về thiết kế. Các căn hộ có thiết kế hiện đại, tối đa hóa không gian sống đồng thời bố trí hợp lý với đầy đủ công năng như ban công và khu giặt đồ riêng biệt. Tất cả phòng ngủ trong các loại căn hộ đều có cửa sổ để đón nắng, gió tự nhiên và không gian sẽ rộng mở hơn với trần nhà cao tiêu chuẩn thường chỉ thấy ở các căn hộ hạng A.

Dự án M-One Nam Sài Gòn được triển khai với sự tham gia của các đối tác uy tín như Công ty cổ phần đầu tư TCO Việt Nam - chủ đầu tư dự án; Công ty CP đầu tư Thảo Điền - đơn vị phát triển dự án; Coteccons - đơn vị thi công và ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính.

Dự án được quản lý bởi Savills Việt Nam - tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, phụ trách quản lý dịch vụ khu dân cư. Tập đoàn Artelia đến từ Pháp sẽ thực hiện tư vấn và giám sát thi công.

Theo Vnexpress