Căn hộ đẳng cấp cho các gia đình trẻ

Theo thống kê, dân số TPHCM hiện nay gần 8 triệu người và tỷ lệ dân số có xu hướng tăng, do đó nhu cầu nhà ở của những gia đình trẻ hiện nay rất lớn. Đây là phân khúc rất tiềm năng và có nhu cầu thực.

Xu hướng chọn nhà của gia đình trẻ

Theo một chuyên gia bất động sản, với các đối tượng là gia đình trẻ, những người trẻ thành đạt, để tìm căn hộ ưng ý họ những tiêu chí riêng. Họ thường tìm căn hộ diện tích vừa phải, khoảng dưới 100m2 để tiết kiệm chi phí nhưng lại yêu cầu vị trí thuận tiện, hạ tầng tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh, thiết kế căn hộ hợp lý và đăc biệt là chất lượng và tiến độ xây dựng phải đảm bảo.

Đến xem căn hộ mẫu M-One Nam Sài Gòn tại Quận 7 khi dự án vừa được mở bán, vợ chồng chị Loan, anh Hoàng chia sẻ: “Gia đình tôi chỉ có 2 vợ chồng và bé trai 5 tuổi nên chỉ cần căn hộ 2 phòng ngủ nhỏ gọn là được. Nhưng tôi muốn căn hộ gần trung tâm thành phố và phải có đầy đủ các tiện ích như cây xanh, sân chơi cho con, khu vực thể dục, thể thao, hồ bơi… và phải có mức giá vừa tầm”

Theo anh Nguyễn Đạt, chuyên gia bất động sản thì với nhóm khác hàng là gia đình trẻ, họ thường là những người trí thức, có nhu cầu hưởng thụ cao, do đó các dịch vụ tiện ích xung quanh dự án như trường học, bệnh viện, khu vui chơi …cũng là yếu tố để họ xem xét, bởi thế không có nhiều khu đạt điều kiện hạ tầng tốt và đồng bộ chức năng như khu Nam Sài Gòn. Đây cũng là lý do khu vực này từ lâu đã là niềm mơ ước được sống của nhiều người.

Phối cảnh dự án M-One Nam Sài Gòn

 

M-One Nam Sài Gòn – Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ

Dự án M-One Nam Sài Gòn tọa lạc tại đường Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM, với vị trí này, dự án được hưởng lợi rất nhiều từ hạ tầng cơ sở có sẵn. Cư dân của dự án được tiếp cận các dịch vụ tiện ích xã hội chỉ trong vài phút. Cụ thể, chỉ mất 5 phút cư dân có thể đến bệnh viện đa khoa Quận 7, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện tim Tâm Đức, các trường cấp 1-2-3 của phường Tân Kiểng, 7 phút để đi đến khu vui chơi giải trí như Vivo city, Hồ Bán Nguyệt, khu vui chơi trẻ em Vietopia.

Không gian sống tinh tế, hiện đại tại dự án M-One Nam Sài Gòn

 

Tại M-One Nam Sài Gòn, hơn 900 căn hộ có diện tích từ 57- 94 m2 sẽ mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và các nhu cầu về tiện ích cuộc sống như phòng gym, hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời…. Và đặc biệt siêu thị Vinmart rộng 200m2 với mô hình “One-stop shop” sẽ mang đến sự thuận tiện trong mua sắm đồng thời giúp cư dân yên tâm lựa chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, như thực phẩm sạch VinEco. Với tiện ích nội khu khép kín của dự án, các thành viên trong gia đình sẽ có nhiều thời gian để gắn kết nhau hơn.

Về vấn để phong thuỷ, các căn hộ tại M-One Nam Sài Gòn đều được thiết kế nhằm để tối đa hóa thông gió tự nhiên và ánh sáng mặt trời, đặc biệt hơn, tất cả các phòng ngủ trong tất cả các loại căn hộ đều có cửa sổ và có không gian rộng mở hơn với trần nhà cao 3m, đây là hai tiêu chuẩn thường chỉ thấy ở các căn hộ hạng A. 

Với thiết kế thông minh, tiện ích cao cấp khép kín, tiện ích ngoại khu đồng bộ, căn hộ M-One Nam Sài Gòn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ và những người trẻ thành đạt.

Xuân Nguyễn - Báo Đời Sống Pháp Luật

 M-One Nam Sài Gòn là kết quả của sự hợp tác đầu tư giữa thương hiệu BĐS Masteri thuộc Công ty CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) và Công ty CP Đầu Tư TCO Việt Nam cùng với các đối tác uy tín gồm Coteccons - công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam và Ngân hàng Techcombank.

Các gia đình trẻ với mức tích lũy hạn chế, nếu muốn mua căn hộ M-One Nam Sài Gòn, bạn sẽ được được hưởng gói tài chính đặc biệt với lãi suất cố định 9,99% trong 3 năm của Ngân hàng Techcombank, miễn phí trả nợ trước hạn.

Để biết thông tin về dự án, bạn vui lòng liên hệ: HOTLINE: (08) 39 159 159 - 01668 189 189 Bế Văn Cấm, P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM Website www.m-one.masteri.com.vn; email: sales.m-one@masteri.com.vn