Nhà giàu quan tâm điều gì khi mua bất động sản?

Một công ty môi giới hàng đầu Mỹ tiết lộ các tỷ phú khi lựa chọn căn hộ dựa trên những tiêu chí: vị trí chiến lược, hướng nhìn, tính riêng tư và quy mô. Đây cũng chính là những ưu điểm nổi bật khiến một dự án liền kề “Phố Wall” của Việt Nam đang tạo sức hút lớn trên thị trường.

Vị trí là giá trị trường tồn

Chuyên gia về bất động sản Aaron Kirman của Tập đoàn John Aaroe Group có trụ sở tại thành phố Los Angeles, Mỹ đã từng làm việc với nhiều tỷ phú siêu giàu từ khắp nơi trên thế giới, đó là các CEO, các ngôi sao nổi tiếng, gia đình hoàng gia đến từ các nước Ả-rập Xê-Út, Qatar, Kuwait… Với doanh số bán nhà từ 300-400 triệu USD mỗi năm, từ năm 2016, Kirman đã đạt mốc doanh số ấn tượng 3 tỷ USD. Kirman đã gặt hái những thành công của riêng mình bằng những hiểu biết và quan tâm tới các nhu cầu của giới nhà giàu mà ông có dịp làm việc cùng.

“Tất cả người giàu đều muốn tìm kiếm sự khác biệt. Hầu hết những khách hàng nhiều tiền đều tìm kiếm các ngôi nhà có vị trí đẹp, hướng nhìn, tính riêng tư và quy mô”, Kirman tiết lộ về bí quyết để thành công trong ngành này.

Đi sâu tìm hiểu về những bí quyết đầu tư của những tỷ phú lừng danh thế giới cũng nhận thấy nhiều điểm tương đồng với điều Kirman chia sẻ.

Donald Trump, đương kim Tổng thống Mỹ và cũng là một tỷ phú có tiếng trên thế giới, từng đưa ra quan điểm “sẵn sàng trả giá cao cho một vị trí tuyệt vời” bởi trong BĐS, vị trí luôn là giá trị trường tồn, là yếu tố đảm bảo khả năng sinh lời và gia tăng giá trị của bất kỳ dự án nào.

Vị trí “sinh lời” của Millennium

Tại Việt Nam, các dự án bất động sản có vị trí “độc nhất vô nhị” cũng luôn thu hút sự quan tâm của giới nhà giàu. Một trong các dự án đó là Millennium.

Millennium sở hữu vị trí đắt giá khi liền kề trung tâm tài chính “Phố Wall Việt Nam” cùng tầm nhìn toàn cảnh ra dòng sông thoáng mát. Từ căn hộ chỉ mất từ 2-5 phút để đến những trục đường lớn của trung tâm quận 1, khoảng 7-10 phút đến quận 5 và quận 7. Nhờ rút ngắn khoảng cách di chuyển nên chủ nhân căn hộ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Vị trí “sinh lời” của Millennium

 

Không chỉ vậy, vị trí tọa lạc của dự án được xem là của hiếm khi quỹ đất sạch tại trung tâm thành phố ngày càng cạn kiệt. Đây là một trong những yếu tố được giới đầu tư đặc biệt ưa thích bởi không chỉ giúp giữ giá trị đầu tư lâu dài mà thậm chí còn có tiềm năng tăng giá trong nay mai.

Giới chuyên gia đầu tư bất động sản nhận xét, vị trí của Millennium không chỉ đem lại giá trị gia tăng trong tương lai mà ngay hiện tại cũng có khả năng sinh lời cao với các nhà đầu tư căn hộ cho thuê bởi khu vực này, giá căn hộ cho thuê cao và hiệu suất cho thuê căn hộ rất lớn.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn áp dụng hình thức thanh toán đặc biệt, chỉ thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Như vậy, với khách hàng đầu tư cho thuê không bị chôn vốn lâu. Khi khách hàng thanh toán tiền cho chủ đầu tư thì cũng là lúc họ có thể khai thác cho thuê căn hộ.

Không gian sống đẳng cấp

Nếu không phải để đầu tư sinh lời mà dành để ở, Millennium cũng mang đến cho chủ nhân một không gian sống hoàn hảo với các dịch vụ tiện ích đều thuộc hạng sang trọng bậc nhất.

Millennium là khu căn hộ phức hợp trên diện tích đất 7.302m2, gồm 2 tòa nhà cao 34 tầng. Các căn hộ thiết kế đạt tiêu chuẩn cao cấp, diện tích đa dạng phong phú. Nội thất bàn giao chất lượng và cao cấp như bếp, lò nướng, máy lạnh, tủ âm tường, phòng tắm hoàn thiện… từ các thương hiệu hàng đầu thế giới; Kohler, Fagor.

Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ. Vui lòng liên hệ: (08) 39 159 159 - 01298 179 179. Email: sales.millennium@masteri.com.vn

 

Các căn hộ được thiết kế linh hoạt từ 1-3 phòng ngủ. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, gia chủ hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng và sở thích riêng của gia đình về các không gian sống như thiết kế 2 phòng ngủ, phòng còn lại là phòng chức năng như làm việc hay phòng thay đồ, hoặc phòng vui chơi giải trí riêng của các con….

Theo Dân Trí

Millennium

Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, Tp.HCM
Văn phòng bán hàng: Căn hộ VPB.2.18 Chung cư Millennium, 132 Bến Vân Đồn, Tp.HCM
Hotline: (08) 39 159 159 - 082 8 179 179
Website: www.masteri.com.vn/millennium
Email: sales.millennium@masteri.com.vn

Đăng ký nhận bản tin