Lễ Bàn Giao Và Tiếp Quản Khu Dân Cư Hạng Sang Millennium

Sáng 28/d06/2018, Lễ bàn giao và tiếp quản khu dân cư hạng sang Millennium đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Millennium là dự án hạng sang được phát triển bởi thương hiệu BĐS cao cấp Masteri và Công ty cổ phần phát triển BĐS Phát Đạt. Buổi lễ bàn giao còn có sự tham gia của các đối tác chiến lược: nhà thầu Coteccons và công ty quản lý Savills. Sự kiện này nhằm đảm bảo công tác chuẩn bị quản lý và vận hành tòa nhà một cách chỉn chu nhất để phục vụ cư dân vào nhận căn hộ trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, từng chi tiết từ thiết kế, xây dựng cho đến tiện nghi sống tại khu dân cư hạng sang Millennium đều được chăm chút hoàn hảo. Đây hứa hẹn sẽ là một không gian sống đẳng cấp mà bất kỳ cư dân nào cũng được tận hưởng chất lượng cuộc sống tối ưu theo chuẩn mực quốc tế.

“Với việc bàn giao và đưa dự án hạng sang Millennium đi vào hoạt động, chúng tôi tiếp tục giữ vững cam kết lâu dài của mình đối với khách hàng – những cư dân sẽ cùng chúng tôi xây dựng nên một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại ngay trung tâm thành phố.” – đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Hiện tại, Savills đang tiến hành công tác chuẩn bị và xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp nhằm  đảm bảo việc quản lý vận hành khu dân cư Millennium đạt hiệu quả ở mức cao nhất, mang đến một môi trường sống sang trọng với đa dạng tiện ích, an toàn an ninh và phục vụ trọn vẹn tất cả nhu cầu của cư dân.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Millennium

Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, Tp.HCM
Văn phòng bán hàng: Căn hộ VPB.2.18 Chung cư Millennium, 132 Bến Vân Đồn, Tp.HCM
Hotline: (08) 39 159 159 - 082 8 179 179
Website: www.masteri.com.vn/millennium
Email: sales.millennium@masteri.com.vn

Đăng ký nhận bản tin