Mainvisual Mainvisual

September 27, 2023

DẤU ẤN TALKSHOW “SỐNG PHONG CÁCH” CÙNG KTS ĐOÀN MẠNH VÀ MC ĐỨC BẢO

Trong không gian trải nghiệm đa chiều tại Masteri West Heights, sáng ngày 27/08, talkshow “Sống phong cách” với chủ đề “Xu hướng thiết kế căn hộ & khai thác căn hộ dịch vụ” đã diễn ra thành công với sự tham dự của KTS Đoàn Mạnh, MC Đức Bảo và đông đảo khách mời có chung niềm đam mê với nội thất và thiết kế căn hộ, cùng chia sẻ hành trình nâng cấp chuẩn sống.

️? Sự dẫn dắt duyên dáng và thú vị của MC Đức Bảo đã mang đến buổi talkshow không khí sôi động, đầy cảm hứng mà vẫn ấm cúng như cuộc trò chuyện thân tình giữa những người bạn tâm giao.

? KTS Đoàn Mạnh đã truyền tải nhiều kiến thức quan trọng về thiết kế căn hộ như mặt bằng công năng khi thiết kế, bố trí nội thất, vật liệu trong thiết kế căn hộ, màu sắc trong thiết kế căn hộ,... cũng như hướng dẫn áp dụng trên những công trình thực tế.

? Đặc biệt, cư dân được khám phá chiều sâu giá trị của “Phong cách sống Masteri” và mục sở thị những căn hộ hiện đại, sang trọng tại nhà mẫu Masteri West Heights.

Dưới sự sắp xếp tỉ mỉ từng chi tiết và tiếp đón chu toàn từ ban tổ chức, tất cả khách mời tham dự talkshow “Sống phong cách” đã trải qua một hành trình trọn vẹn từ cảm xúc đến trải nghiệm, lưu lại vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ tại “bức tường kỷ niệm”.

Cùng Masteri West Heights nhìn lại những dấu ấn đặc sắc của sự kiện qua những hình ảnh dưới đây!