Mainvisual Mainvisual

July 6, 2021

Đổi nhà Masteri West Heights từ chương trình Home for Home: 1 giải pháp, 5 lợi ích

Khi thị trường căn hộ cao cấp đang bước vào giai đoạn bão hoà thì Masteri West Heights – một sản phẩm của Masterise Homes lại khuấy động thị trường bất động sản cao cấp khu vực phía Tây Hà Nội với một phong cách sống chuẩn quốc tế đích thực, hệ tiện ích độc quyền xứng tầm cùng giải pháp "đổi nhà" linh hoạt, chủ động về tài chính.


Lợi ích từ vị trí độc tôn & tầm nhìn bao quát

Masteri West Heights toạ lạc tại vị trí đẹp nhất ngay trục đường xuyên tâm rộng 52m của đại đô thị Smart City. Vị trí này có nghĩa, Masteri West Heights sẽ bao trọn tầm nhìn ra hồ trung tâm 4.8ha và công viên 10.2ha. Cần nhấn mạnh thêm, diện tích công viên này rộng gấp rưỡi Masteri West Heights và hồ trung tâm sẽ được trải cát trắng lấy trực tiếp từ biển Nha Trang. Nghĩa là, chỉ riêng tầm nhìn này thôi cũng đủ khiến Masteri West Heights ở một đẳng cấp cao hơn hẳn các dự án khác.

View đẳng cấp thôi chưa đủ. Vị trí chiến lược này còn được coi là huyết mạch của những kết nối ở khu vực phía Tây. Theo đó, chỉ chưa đầy 01 phút để cư dân kết nối với toàn bộ tiện ích nội khu Smart City; 02 phút để tới Aeon Mall Hà Đông, Đại lộ Thăng Long và các tuyến đường chính đến trung tâm Hà Nội; 05 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Ngoại Giao; 07 phút đến siêu thị Big C, Bến xe Mỹ Đình; 20 phút đến Hồ Gươm… Nói cách khác, Masteri West Heights như một cửa ngõ để cư dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn bất cứ vị trí nào ở khu vực phía Tây.

22 tiện ích đặc quyền chuẩn quốc tế

Tầm nhìn hiếm có, vị trí đẹp cũng mới chỉ là bước dạo đầu cho những đặc quyền mà Masteri West Heights trau chuốt cho từng cư dân tương lai của mình. Masteri West Heights thiết lập cho mình một đẳng cấp khác biệt với 22 tiện ích chuẩn quốc tế không chỉ đáp ứng mà còn khiến cư dân hài lòng về một không gian sống tiện nghi, sang trọng, đặc biệt, hướng đến sự hưởng thụ và đề cao sức khoẻ.

Bên cạnh những tiện ích indoor đẳng cấp, hệ thống cảnh quan tiện ích outdoor cũng được chăm chút kỹ lưỡng

Đó là bể bơi tầng thượng, phòng tập gym, phòng chơi game, phòng giải trí teen, phòng vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt đa năng, thư viện trong nhà, rạp chiếu phim, sân thiền và yoga, sân khấu biểu diễn ngoài trời, vườn xanh lọc không khí, tiểu cảnh thác nước, thác nước ánh sáng, công viên tương tác, lounge thư giãn ngoài trời, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, không gian làm việc sáng tạo, thư viện ngoài trời… 22 tiện ích này dù ở trong nhà hay ngoài trời đều được Masteri West Heights tạo ra để cư dân nuông chiều bản thân, tận hưởng và kết nối với các thành viên trong gia đình một cách riêng tư, tiện lợi, đẳng cấp và an toàn.

Nằm trong quần thể đại đô thị Smart City, nên ngoài chuỗi tiện ích đặc quyền này, cư dân Masteri West Heights còn dễ dàng tiếp cận với những tiện ích nội khu đại đô thị như bệnh viện, hệ thống trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu văn phòng, khu vui chơi giải trí, chuỗi công viên bao gồm công viên trung tâm, công viên thể thao ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, công viên Nhật Bản, hồ trung tâm,…

Thương hiệu bảo chứng Masterise Homes

Tiên phong tạo lập và dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệu, cái tên Masterise Homes không còn xa lạ với giới thượng lưu Việt. Nhắc đến Masterise Homes là nhắc đến một thương hiệu bảo chứng cho những không gian sống nâng tầm gia chủ.

Masteri West Heights là một sản phẩm của Masterise Homes nên hẳn nhiên dự án được trau chuốt trên mọi phương diện, từ dịch vụ đẳng cấp cho đến thiết kế thông minh, tiện nghi, sang trọng. Lấy triết lý "khách hàng là trọng tâm", Masteri West Heights được kiến tạo trên một nền tảng dịch vụ đề cao sự chuẩn mực và chu đáo để làm hài lòng cư dân ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.

Không chỉ dịch vụ được đo ni đóng giày cho một chất lượng sống đỉnh cao, Masteri West Heights còn là sự tiên phong về phong cách sống với sự hiện hữu của smarthome cùng những đối tác hàng đầu thế giới như Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Land Sculptor (Thái Lan), Artelia (Pháp).

Giải pháp "đổi nhà" thông minh, linh hoạt Home for Home

Chừng đó giá trị thôi chưa đủ làm nên hiện tượng Masteri West Heights. Một trong những dấu ấn tạo ra cú huých cho thị trường BĐS phía Tây phải kể đến giải pháp "Đổi nhà sống sang – Home for Home" mà Masterise Homes ra mắt thời gian gần đây.

Giải pháp Đổi nhà sống sang – Home for Home của Masterise Homes hợp tác cùng Techcombank mang lại công thức win-win-win giữa 3 bên.

Nếu như trước đây, để mua nhà, gia chủ cần có ít nhất 30-50% giá trị căn nhà, thì nay Masterise Homes bắt tay cùng ngân hàng Techcombank để trao cơ hội sở hữu không gian đẳng cấp Masteri West Heights qua giải pháp Home for Home. Theo đó, gia chủ chỉ cần 50 triệu đồng và không thực hiện bất kì khoản thanh toán nào cho đến khi nhận căn nhà mới là đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế của Masteri West Heights. Giải pháp hỗ trợ người mua nhà nâng cấp lên căn hộ chuẩn quốc tế một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính.

Masteri West Heights mang tới chuẩn mực mới của phong cách sống sang trọng và tinh tế. Tọa lạc tại trung tâm Smart City, Masteri West Heights kiến tạo một không gian sống theo phong cách hiện đại duy mỹ, cùng những tiện nghi đẳng cấp, nơi bạn tận hưởng tiện ích độc quyền chỉ có ở dự án; đồng thời dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích phong phú khác của Smart City.

Khám phá chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất phía Tây Hà Nội tại Sales Gallery – Masteri West Heights: Vườn Nhật - Cầu Cốc, Đại đô thị Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://masterisehomes.com/masteri-west-heights

Hotline: 08 28 159 159

Email: sales@masterisehomes.com