Mainvisual Mainvisual

TIN TỨC

News

18 tháng 7, 2023

Giải mã công thức “Sống nâng tầm giá trị - Chuẩn phong cách quốc tế” tại West B - Masteri West Heights

Tòa West B thuộc dự án Masteri West Heights đã và đang được săn đón nhờ kiến tạo bức tranh hấp dẫn về cuộc sống nâng tầm giá trị, chuẩn phong cách quốc tế. Lý giải cho sức hút của dự án nằm tại tâm điểm Smart City này là 3 yếu tố then chốt: vị trí trung tâm đắc địa, kiến trúc duy mỹ; hệ sinh thái tiện ích đặc quyền và cộng đồng tinh hoa giúp West B tự tin chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm

News

18 tháng 7, 2023

Bộ sưu tập tiện ích giúp tiết kiệm thông minh ở West B - Masteri West Heights

Masterise Homes kết hợp cùng các đối tác kiến tạo nên một không gian sống đầy cảm hứng, cùng bộ sưu tập tiện ích đặc quyền đáp ứng nhu cầu toàn diện: từ kiến thức, sức khỏe, giải trí đến kết nối cộng đồng, gia đình… tại West B - Masteri West Heights.

Xem thêm

News

18 tháng 7, 2023

West B - Masteri West Heights: Tâm điểm kết nối mới tại khu Tây Hà Nội

Hạ tầng đô thị được quy hoạch bài bản, đưa khu Tây Hà Nội trở thành “tâm điểm” kết nối mới với sự xuất hiện của các khu đô thị đáng sống...

Xem thêm

News

4 tháng 7, 2023

MASTERI WEST HEIGHTS - CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THÁNG 06/2023

Vượt qua áp lực thời gian, sự thách thức của thời tiết, không khí lao động vẫn hăng say, miệt mài trên công trường dự án Masteri West Heights. Tất cả vì một mục tiêu có thể trao gửi chìa khóa ngôi nhà tương lai đến khách hàng đúng thời hạn.

Xem thêm