DỰ ÁN MASTERI CENTRE POINT ĐÃ CẤT NÓC VƯỢT TIẾN ĐỘ 30 NGÀY

Vào ngày 16/06/2022, dự án Masteri Centre Point đã được cất nóc tại công trường, bên trong đại đô thị Grand Park, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM. Sự kiện quan trọng này khẳng định uy tín của Masterise Homes về việc giữ đúng tiến độ cam kết và chất lượng xây dựng ở chuẩn mực cao nhất đến từ các đối tác hàng đầu như MACE, Central... Dự án dự kiến được bàn giao vào Quý III/ 2023.

Ông Sameer AbuKhalil, Phó Giám đốc Khối Phát Triển Dự Án, Masterise Homes chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường đã qua, dự án được khởi công vào năm 2020 và hoàn thành phần xây thô trước tiến độ 30 ngày, mặc dù phải trải qua giai đoạn giãn cách xã hội vì Covid kéo dài hơn hai tháng vào năm 2021. Nay tôi rất vui mừng khi chứng kiến Masteri Centre Point đã vượt qua mọi thử thách để hoàn tất phần xây thô, bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Buổi lễ hôm nay là minh chứng cho tinh thần tập thể và sự hợp tác chặt chẽ giữa chúng tôi với các đối tác. Các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, các thành viên phòng Thiết Kế và phòng Quản Lý Dự Án của chúng tôi cùng các chuyên gia tư vấn đã làm việc chặt chẽ, từ khâu lập kế hoạch và thiết kế thật chỉn chu để xây dự án cao cấp này.” - Ông Sameer Sameer AbuKhalil

Trong quá trình xây dựng, Masterise Homes và các đối tác – Tổng thầu thi công (Công ty cổ phần Xây dựng Central) và đơn vị Tư vấn giám sát (Công ty TNHH MACE Việt Nam) – luôn đặt an toàn lao động lên hàng đầu. Vì thế, Masteri Centre Point đã đạt mốc hai triệu giờ làm việc an toàn tại công trình vào tháng 4/2022 vừa qua.

Tập thể đối tác Central tại buổi lễ

Tập thể MACE tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đức Tài, Giám đốc Điều Hành CTCP Xây Dựng Central, đại diện phía tổng thầu thi công, phấn khởi chia sẻ: “Đến hôm nay, trải qua hơn 20 tháng thi công tính từ ngày khởi công 14/10/2020, CENTRAL đã cất nóc dự án vượt tiến độ 30 ngày. Trong suốt quá trình làm việc, CENTRAL luôn nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ của các cấp từ Masterise Homes, đơn vị tư vấn Mace và các nhà thầu phụ, đối tác liên quan."

Ông Vũ Đức Tài: Đại diện Central phát biểu tại buổi lễ

Tiếp nối sự phấn khởi của CENTRAL, ông Andrew Metcalf, Giám đốc dự án, đại diện công ty TNHH MACE Việt Nam – đơn vị tư vấn giám sát đã gửi lời cảm ơn tới tất cả các đối tác đã đồng hành trong suốt hơn 20 tháng thi công dự án, và đặc biệt là lời cảm ơn tới toàn thể công nhân viên tại công trường: “Chúng tôi muốn dành lời cảm ơn quan trọng nhất đến tới toàn thể công nhân viên đang làm việc tại dự án vì sự chăm chỉ, nhiệt huyết. Nếu không có sự cống hiến hết mình này, chúng ta không thể có được thành tựu ngày hôm nay. Xin cảm ơn tất cả.”

Ông Andrew Metcalf đại diện MACE phát biểu tại dự án

Là khu compound cao cấp bậc nhất Tp. Thủ Đức, Masteri Centre Point thu hút người mua nhà bởi vị trí đắc địa, thiết kế duy mỹ và hệ tiện ích đặc quyền chuẩn resort. Cư dân tương lai còn được hưởng trọn không khí trong lành, không gian thoáng đãng với tầm view không giới hạn ra sông Đồng Nai, sông Tắc cùng mật độ phủ xanh nội khu lên tới 70%, đây chính là sự hào phóng của Masterise Homes trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân.