CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THÁNG 7/2023: HOÀN THIỆN TIỆN ÍCH VÀ NỘI THẤT VỚI CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

“Một ánh nhìn – Hiểu đẳng cấp” – Masteri Centre Point khẳng định vị thế sống sang chuẩn quốc tế với không gian bên trong đang được hoàn thiện với chất lượng cao nhất.

Nổi bật đến cuối tháng 7 là sảnh thang máy và hành lang đã “lên đèn” với hệ đèn chiếu sáng đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, tạo nên không gian sang trọng và tinh tế ngay từ lối vào căn hộ cho cư dân. Song song, bên trong các căn hộ vẫn đang được hoàn thiện và lắp đặt nội thất chuẩn quốc tế.

Bên ngoài 05 tòa tháp, Masteri Centre Point đã hoàn thiện phần lắp đặt alu viền (từ tầng 4 đến tầng cao nhất), kiểm tra hoàn thiện 100% kính ban công và tiếp tục ốp đá marble cho khu vực shophouse tại tầng 1&2.  

Đồng thời phần cảnh quan đã có nhiều hạng mục hoàn thiện như trồng cây xanh nội khu, ốp đá hoa cương tại lối đi và lắp đặt gạch mosaic tại hồ bơi, dần dần hình thành tiện ích đẳng cấp nội khu.

Masterise Homes cùng đội ngũ tư vấn và nhà thầu vẫn đang tiếp tục theo sát các hạng mục xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo mang đến phong cách sống hiện đại và sẵn sàng chào đón cư dân trong năm 2023. Hãy cùng xem qua những hình ảnh mới nhất tại Masteri Centre Point!

Vẻ ngoài nổi bật của 05 tòa tháp Masteri Centre Point tại vị trí đẹp nhất Grand Park 

Sảnh thang máy đẳng cấp “5 sao” của Masteri Centre Point với hệ đèn chiếu sáng nổi bật

Không gian đẳng cấp ngay từ lối vào căn hộ của Masteri Centre Point, sảnh thang máy và hành lang đã “lên đèn”

Không gian bên trong các căn hộ vẫn đang tiếp tục hoàn thiện theo chất lượng tốt nhất, đầy đủ nội thất

View tiện ích nội khu từ ban công căn hộ, khu tiện ích đang triển khai nhiều hạng mục: ốp đá hoa cương lối đi, gạch mosaic hồ bơi, trồng cây xanh…

Cận cảnh phần kính tại các căn hộ đã hoàn thiện

Bên ngoài, dự án đã hoàn thiện phần lắp đặt alu viền đến các tầng cao nhất

Sảnh chính cao 6m của Masteri Centre Point sắp hoàn thiện

Tầng hầm đã tiến hành sơn và trang trí, trong giai đoạn hoàn thiện toàn bộ và vệ sinh 

Dự án sắp bàn giao ngay trong năm 2023!