M-One Gia Định: tâm điểm kết nối, cuộc sống tiện nghi

Nằm bình yên trên con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm ngay trung tâm Quận Gò Vấp - tâm điểm kết nối tiếp giáp quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, M-One Gia Định mở ra một cuộc sống vừa đủ bình yên nhưng vẫn vừa đủ nhộn nhịp với đầy đủ tiện ích sống đạt chuẩn.

Vị trí thuận tiện kết nối với mọi tiện ích của nhịp sống hiện đại

Không phải vô cớ khi thương hiệu Bất động sản Masteri đã ưu ái lựa chọn vị trí “hạng nhất” này cho dự án hiện đại M-One Gia Định. Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm – trung tâm Quận Gò Vấp và sát ngay quận Bình Thạnh, từ M-One Gia Định, cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố và các quận lân cận như Phú Nhuận, Tân Bình. Nếu cần đi công tác hay đi chơi xa, chỉ cần đến ngay đường Phạm Văn Đồng đẹp nhất Sài Gòn, hướng về sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 10-15 phút hoặc nhanh chóng di chuyển đến các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai.

 

M-One Gia Định có trí thuận tiện kết nối với mọi tiện ích của nhịp sống hiện đại

Bên cạnh đó, vị trí “hạng nhất” của M-One Gia Định còn là tâm điểm vàng kết nối giữa những khu cư dân hiện hữu sầm uất với đầy đủ tiện ích sống từ khu dân cư hiện hữu. Cư dân của M-One Gia Định hầu như không mất thời gian để thích nghi với môi trường sống mới vì tất cả những tiện ích quanh khu vực này đã rất quen thuộc với cuộc sống hàng ngày, từ cao cấp đến bình dị, phù hợp với mọi mức sống.

Theo đó, các gia đình trẻ có thể mua sắm ở các chợ truyền thống chỉ cách dự án khoảng vài trăm mét như chợ Gò Vấp, chợ Bà Chiểu …, và chỉ trong bán kính 1-3km đã đến ngay trung tâm thương mại Vincom Gò Vấp, các siêu thị lớn Big C, Lotte Mart, Auchan, …. Nếu muốn họp mặt bạn bè hay “đổi gió” vào cuối tuần, bên cạnh các khu vui chơi giải trí như Superbowl, rạp chiếu phim CGV Saigonres, các gia đình có thể ghé qua Quận Bình Thạnh ngay sát bên hay đến khu ẩm thực Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận với đa dạng sự lựa chọn nhà hàng, cafe phù hợp nhu cầu và mức sống của các cư dân trẻ. Bên cạnh tiện ích vui chơi giải trí, hệ thống trường học công lập (từ mẫu giáo đến Đại Học), mẫu giáo đến cấp 1,2,3 và các trung tâm y tế, chăm sóc sức khỏe cũng đều rất gần, thuận lợi để cư dân di chuyển chỉ trong vài phút.

Một “chốn an cư” yên bình thư thái với không gian sống tiện nghi

Không chỉ nằm ngay trung tâm Gò Vấp kết nối thuận tiện mọi điểm đến và đầy đủ tiện ích sống, M-One Gia Định còn được ưu ái tọa lạc trên con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thoáng đãng, bình yên, không nườm nượp những dòng xe, tiếng còi inh ỏi hay những buổi sáng kẹt xe. M-One Gia Định như một góc yên bình thư thái, mở ra cuộc sống tiện nghi nhất cho gia đình trẻ.

Từ dự án, chỉ vài phút đã đến ngay công viên Gia Định - “lá phổi xanh của Sài Gòn” để cả gia đình cùng nhau chơi đùa thoải mái tại khu vui chơi thiếu nhi rộng thoáng, hay thỏa thích đánh cầu lông và tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc và thanh bình bên nhau.

Với số lượng hạn chế chỉ 156 căn hộ, cuộc sống tại M-One Gia Đình cũng rất nhẹ nhàng và thư thái, không gian sống rộng thoáng, bình yên và đầy đủ mọi tiện ích nội khu đạt chuẩn: hồ bơi trên không, khu vui chơi trẻ em, phòng gym hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng, các shophouse phục vụ cư dân... Sự riêng tư, an toàn tuyệt đối cũng được đảm bảo với lối ra vào riêng biệt, hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24/7 cùng với dịch vụ quản lý dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao.

M-One Gia Định được phát triển bởi thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri - tên tuổi đã gắn liền với những dự án nổi tiếng như: Masteri Thảo Điền, Millennium, M-One Nam Sài Gòn… Chắc chắn rằng, với vị trí hạng nhất cùng các tiện ích thương gia đạt chuẩn, M-One Gia Đình sẽ mang đến một không gian sống bình yên và thuận tiện kết nối với mọi tiện ích của nhịp sống hiện đại.

Theo Afamily.vn