An cư trọn vẹn với mọi tiện ích ‘trong tầm tay’ tại M-One Gia Định

Khi tìm một không gian sống chất lượng, khách hàng thường quan tâm đến những nơi có vị trí thuận tiện, ngay khu dân cư hiện hữu, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm đi làm, đi học, thăm gia đình và giao lưu với bạn bè.

Với những ai đang tìm kiếm căn hộ đáp ứng được tất cả các điều kiện trên tại trung tâm Q.Gò Vấp (TP.HCM) thì M-One Gia Định là một cái tên không thể bỏ qua.

Tọa lạc tại vị trí đẹp hiếm hoi trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - trung tâm Q.Gò Vấp, M-One Gia Định hưởng đầy đủ những tiện ích về chợ, đường, trường, trạm… bởi khu vực sầm uất này tập trung cư dân sinh sống và làm việc. Dự án M-One Gia Định được thương hiệu bất động sản Masteri chú trọng đầu tư để cư dân vừa có thể tận hưởng tiện ích nội khu, vừa dễ dàng tiếp cận những tiện ích sẵn có xung quanh khu vực, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại.

Với sự đầu tư phát triển mạnh mẽ, diện mạo của Q.Gò Vấp được “thay da đổi thịt” khá rõ. Các con đường huyết mạch được nâng cấp và mở rộng, các tiện ích sống được phát triển và hoàn thiện, phục vụ đầy đủ nhu cầu sống của người dân. Bên cạnh tiện ích tiêu chuẩn như chợ, trường học, bệnh viện..., Q.Gò Vấp đã xuất hiện thêm nhiều tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí như Vincom Gò Vấp, rạp chiếu phim, các siêu thị lớn…

Nhằm đáp ứng tiêu chí phù hợp với mức sống cũng như thu nhập của các gia đình trẻ, đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Q.Gò Vấp, cư dân tại M-One Gia Định có thêm nhiều lựa chọn cho cuộc sống “an cư trọn vẹn” khi dễ dàng tiếp cận đầy đủ tiện ích hiện hữu như: chợ Gò Vấp chỉ cách dự án 400 m, chợ Bà Chiểu, các trung tâm mua sắm lớn như Vincom, Big C, Lotte Mart, chỉ cách đó khoảng 2 - 3 km.

Đặc biệt, vị trí “hạng nhất” liền kề Q.Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, kết nối dễ dàng đến Q.1 và Q.Tân Bình của M-One Gia Định mang đến cho cư dân nhiều lựa chọn tiện ích từ y tế, giáo dục đến vui chơi giải trí, với hệ thống trường công lập chất lượng đạt chuẩn (từ tiểu học đến đại học), bệnh viện, phòng khám lớn như Bệnh viện Gia Định và Columbia, Bệnh viện 175… Cuối tuần, các gia đình trẻ có thể vui chơi thỏa thích ở trung tâm thương mại Vincom, Superbowl… hay cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon tại khu ẩm thực Phan Xích Long. Nếu cần đi công tác hay đi chơi xa, cư dân chỉ cần đến ngay đại lộ Phạm Văn Đồng hướng về sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 10 - 15 phút hoặc nhanh chóng di chuyển đến các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai tại Bến xe Miền Đông.


Hồ bơi trên không tại dự án M-One Gia Định

Bên cạnh tiện ích ngoại khu phong phú, M-One Gia Định Q.Gò Vấp hướng tới cho cư dân cuộc sống tiện nghi nhất ngay tại căn hộ của mình với đầy đủ tiện ích đạt chuẩn: hồ bơi trên không, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, các shophouse phục vụ cư dân... Sau một ngày tất bật với công việc, bạn chỉ cần vài phút là xuống ngay phòng gym hiện đại; hay nhảy ào xuống hồ bơi, đưa con đến khu vui chơi hoặc đi dạo xung quanh khuôn viên dự án, mang đến những giây phút thư giãn bên gia đình. Sự riêng tư, an toàn tuyệt đối cũng được đảm bảo với lối ra vào riêng biệt, hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24/7 cùng với dịch vụ quản lý dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao.

Chủ đầu tư chú trọng lựa chọn các đối tác phát triển dự án uy tín để đảm bảo chất lượng vượt trội: Coteccons - tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam; Ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính dự án; Savills Việt Nam - tập đoàn quản lý bất động sản hàng đầu thế giới.

Căn hộ M-One Gia Định được thiết kế thông minh, thoáng đãng, đầy ánh sáng tự nhiên và gió trời

 

Với số lượng có hạn, chỉ 156 căn hộ từ 1, 2 và 3 phòng ngủ với diện tích từ 50 - 90 m2, các căn hộ M-One Gia Định được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống và làm việc, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các gia đình trẻ. Dự án dự kiến bàn giao vào quý 1/2019.

Theo Thanh Niên