Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG XỨNG TẦM – VỮNG TƯƠNG LAI”

28-03-2024

“Gói Bảo hiểm đặc quyền” từ Masterise Homes và Techcombank

Đại dịch đã khiến chúng ta nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của sức khỏe và đầu tư cho tương lai. Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Masterise Homes1 và Techcombank đã phối hợp phát triển chương trình Sống Xứng tầm – Vững Tương lai với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (“Bảo hiểm Đặc quyền”) như một hình thức tri ân thiết thực. Là một món quà mang giá trị kép, gói Bảo hiểm Đặc quyền của chương trình không chỉ giúp khách hàng an tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay mà còn là khoản đầu tư giá trị cho sức khỏe, tài chính và cuộc sống tương lai của cả gia đình.

TẶNG GÓI BẢO HIỂM ĐẶC QUYỀN VỚI CÁC QUYỀN LỢI HẤP DẪN:

- Gói Bảo hiểm Đặc quyền được thiết kế “ĐO NI ĐÓNG GIÀY”, phù hợp với nhu cầu và kỳ vọng của từng đối tượng khách hàng

- Hợp đồng bảo hiểm trị giá 0.8%/ giá trị bất động sản cho năm đầu tiên (*)

- Bảo vệ gia đình và tài sản của khách hàng lên đến 70 lần phí đóng hàng năm 

(*) Điều kiện và điều khoản áp dụng được quy định chi tiết bởi Masterise Homes và Techcombank.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH: 

1. Quà tặng: Sản phẩm bảo hiểm của Manulife Việt Nam do Techcombank phân phối. 

2. Hình thức ưu đãi: Khách hàng cá nhân thuộc Đối tượng áp dụng của chương trình sẽ được nhận quà tặng ưu đãi bằng tiền chuyển vào tài khoản thanh toán chuyên dụng của khách hàng mở tại Techcombank cho mục đích thanh toán phí bảo hiểm theo Hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng ký với Manulife Việt Nam; hoặc hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại Techcombank sau khi tham gia bảo hiểm với giá trị 0.8%/giá trị bất động sản (giá thuần sau chiết khấu, không bao gồm kinh phí bảo trì) cho năm đầu tiên. 

3. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/10/2021 đến hết ngày 31/12/2022 hoặc cho đến khi có thông báo dừng chương trình, tùy thời điểm nào đến trước.

4. Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân, trong Thời gian áp dụng chương trình, đã giao dịch thành công2 đối với bất động sản tại các dự án do Masterise Homes làm Chủ đầu tư/đại diện Chủ đầu tư phát triển được công bố bởi Masterise Homes tại từng thời điểm (sau đây gọi là “Điều kiện chung”), tham gia hợp đồng bảo hiểm theo quy định của chương trình và đáp ứng một trong các điều kiện dưới đây:

4.1 Khách hàng được định danh là hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên của Techcombank (*) kể từ thời điểm đáp ứng Điều kiện chung đến khi chốt dữ liệu của chương trình

4.2 Khách hàng sở hữu gói thanh toán của Techcombank 

4.3 Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của Techcombank 

4.4 Khách hàng có khoản vay tại Techcombank với mục đích thanh toán tiền cho bất động sản mua tại các Dự án (tối đa 100% nhu cầu)

4.5 Khách hàng được giới thiệu bởi các khách hàng đáp ứng một trong các điều kiện trên đây

(*) Nếu Khách hàng chưa phải là hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên của Techcombank, Khách hàng chỉ cần có Tiền gửi có kỳ hạn/ tiết kiệm/ chứng chỉ Bảo Lộc /sản phẩm đầu tư giá trị từ 500 triệu đến 1 tỷ với kỳ hạn từ 1 tháng đến 3 tháng. 

Đối với các khách hàng đáp ứng một trong các điều kiện từ 4.1 đến 4.4 nêu trên cần thuộc danh sách đủ điều kiện nhận ưu đãi được thông báo bởi Techcombank/Chủ đầu tư, đồng thời cần hoàn thành thủ tục xác nhận chấp thuận tham gia chương trình theo quy định của Techcombank trong thời gian triển khai chương trình.

Điều kiện bổ sung dành cho khách hàng cá nhân tham gia là người nước ngoài: 

Khách hàng phải đang làm việc và sinh sống ở Việt Nam

Khách hàng thỏa mãn các điều kiện tham gia chương trình

Khách hàng không nằm trong danh sách cấm vận 

Khách hàng cần có Thẻ cư trú và trả lời Bảng câu hỏi về nơi thường trú, khai rõ các thông tin theo yêu cầu

Trường hợp khách hàng là công dân Nhật Bản cần phải trả lời thêm mẫu đơn riêng dành cho công dân Nhật Bản.

Trường hợp Bên tham gia Bảo Hiểm là công dân Mỹ hoặc là người có nghĩa vụ kê khai thuế tại Mỹ hoặc có một trong 8 chỉ dấu sau, Bên tham gia Bảo Hiểm cần hoàn tất khai báo đầy đủ thông tin trên form FATCA:

  • Là công dân Mỹ hoặc cư trú tại Mỹ (Khách hàng có số hộ chiếu hoặc các giấy tờ cư trú tại Mỹ)
  • Được sinh ra tại Mỹ
  • Địa chỉ nhận thư hoặc địa chỉ thường trú tại Mỹ (nếu không tạm trú)
  • Có số điện thoại tại Mỹ
  • Hướng dẫn cách chuyển tiền vào tài khoản được duy trì tại Mỹ
  • Được ủy quyền hoặc ký ủy quyền cho người có địa chỉ tại Mỹ
  • Hộp thư liên hệ (tại Mỹ) là địa chỉ duy nhất trong hồ sơ chủ tài khoản
  • Khách hàng được hệ thống CAS xác định là cá nhân Mỹ

Lưu ý: Trường hợp Khách hàng không hoàn tất khai báo thông tin trên các form FATCA khi có bất kỳ chỉ dấu nào nêu trên, Hợp Đồng Bảo Hiểm sẽ bị từ chối và hoàn lại phí.

5. Các quy định khác:

5.1 Khách hàng được nhận khoản khuyến mại theo Chương trình này có thể phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Trường hợp phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên, Khách hàng chấp thuận việc Techcombank và/hoặc Chủ đầu tư sẽ khấu trừ khoản thuế thu nhập không thường xuyên, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật trên trị giá quà tặng mà khách hàng đã nhận và thay mặt khách hàng nộp cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

5.2 Techcombank và/hoặc Chủ đầu tư có toàn quyền từ chối trao quà tặng cho bất kỳ khách hàng nào cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của chương trình. 

5.3 Khách hàng đồng ý tham gia chương trình này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý cho Techcombank và/hoặc Chủ đầu tư sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng được nhận ưu đãi cho mục đích quảng cáo thương mại.

5.4 Techcombank và/hoặc Chủ đầu tư, những công ty liên kết của Techcombank và/hoặc Chủ đầu tư, giám đốc, nhân viên và người đại diện tương ứng của Techcombank và/hoặc Chủ đầu tư và những công ty liên kết này sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát, thiệt hại nào (không chỉ bao gồm những tổn thất hoặc những tổn thất có nguyên nhân khác) hoặc bất kỳ tai nạn cá nhân nào xảy ra từ việc tham gia vào chương trình hoặc do việc tiếp nhận hoặc sử dụng quà tặng, ngoại trừ những trách nhiệm được luật pháp quy định.

5.5 Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Techcombank có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được thì các bên được quyền khởi kiện ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo qui định của pháp luật hiện hành.

5.6 Thời hạn để Techcombank và/hoặc Chủ đầu tư tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình ưu đãi muộn nhất là 90 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.

CÁC DỰ ÁN TRONG CHƯƠNG TRÌNH3

The Grand, Hanoi

Grand Marina, Saigon

LUMIÈRE riverside

Masteri West Heights 

Masteri Waterfront

Masteri Centre Point

Liên hệ Masterise Homes để nhận tư vấn chi tiết về chương trình:

📞028 3915 9159 

📧 sales@masterisehomes.com 

Tài liệu này chỉ cung cấp những thông tin chung mang tính khái quát các nội dung cơ bản của chương trình. Các quyền lợi và điều kiện chi tiết của chương trình sẽ tuân theo đúng nội dung Thông báo thực hiện khuyến mại được Sở Công Thương tiếp nhận tại từng thời điểm trên cơ sở thống nhất giữa Masterise Homes và Techcombank.


Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes (Sau đây gọi tắt là “Masterise Homes”).

2 Giao dịch thành công được xác định là khách hàng đã chọn căn thành công và đã hoàn tất ký Văn bản thỏa thuận/ Hợp đồng mua bán/văn bản có giá trị tương đương với chủ đầu tư dự án tương ứng và đã thanh toán đủ số tiền Đợt 1 theo quy định tại Văn bản thỏa thuận/Hợp đồng mua bán/văn bản có giá trị tương đương.

3 Tên các dự án được liệt kê dưới đây là tên thương mại theo quyết định của Chủ đầu tư, tên pháp lý sẽ theo hồ sơ pháp lý tương ứng của từng dự án.

 

 

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.