Mainvisual Mainvisual

tháng 8 7, 2023

KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TỪ SỰ KIỆN MỞ BÁN TÒA WEST B - MASTERI WEST HEIGHTS

✨ Chiều ngày 15/7 vừa qua, sự kiện mở bán tòa West B - “Sống nâng tầm giá trị, chuẩn phong cách quốc tế” đã diễn ra thành công tốt đẹp trên sân khấu đẳng cấp tại Khách sạn J.W Marriott. Bầu không khí được “đốt cháy” với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách mời. 

? Sau khi lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết từ Masteri West Heights, khách mời thực sự ấn tượng với tòa West B - “siêu phẩm 3 mặt nước” sở hữu vị trí tâm điểm tại đại đô thị Smart City, tiên phong kiến tạo cuộc sống nâng tầm giá trị, chuẩn

phong cách quốc tế.

️? Quý khách cùng hòa mình vào giai điệu ngọt ngào, dạt dào cảm xúc với những ca khúc nổi tiếng: Hương, Monalisa, Chậm lại một phút,...  của nữ ca sĩ Văn Mai Hương trong không gian tinh tế, sang trọng cùng âm nhạc du dương trầm bổng.

? Bộ quà tặng “khủng” với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng và những phần quà hấp dẫn trong khuôn khổ sự kiện bao gồm GIẢI ĐẶC BIỆT lên đến 3 CÂY VÀNG 999.9, máy lọc không khí Sharp đã đồng thời tìm được chủ nhân ngay trong sự kiện.

Sự kiện mở bán tòa West B - Masteri West Heights đã tạo nên màn “chào sân” đầy ấn tượng, thể hiện rõ nét và sống động những giá trị đẳng cấp khác biệt của dự án tại thị trường phía tây Hà Nội Trước mắt những chủ nhân tương lai tại thị trường phía Tây Hà Nội.

? Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ và không khí sôi động, náo nhiệt tại sự kiện để ‘’Sống Nâng Tầm Giá Trị, Chuẩn Phong Cách Quốc tế’’ cùng  West B - “mảnh ghép cuối cùng và đẹp nhất” Masteri West Heights!