Tết Rộn Ràng & Ấm Cúng Tại Khu Dân Cư Cao Cấp Masteri Thảo Điền

Tết Đinh Dậu 2017 là cái Tết đặc biệt ý nghĩa với Quý cư dân Masteri Thảo Điền. Đây là cái Tết đầu tiên Quý cư dân cùng gia đình trang hoàng, chuẩn bị & ăn mừng trong không gian mới mẻ tại Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền Quận 2. Không chỉ có từng Hộ cư dân nô nức chuẩn bị, không khí rộn ràng của ngày Tết cũng đã tràn ngập cả Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Từ Sảnh lobby các toà nhà đều được bố trí chậu mai vàng rựa rỡ cùng hình ảnh trang trí Xuân rực rỡ trên các cửa kính, tất cả tạo nên không khí Tết vừa ấm cúng lại vừa rộn ràng.

Không chỉ có những ngày Tết trang hoàng chỉn chu, với không gian đẳng cấp đi vào hoạt động, cùng hệ thống tiện ích phục vụ cuộc sống tiện nghi nhất của Quý cư dân, Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền chắc chắn sẽ là chốn an cư hoàn hảo và mang đến nhiều niềm vui, may mắn cho những gia đình lựa chọn sinh sống.

Bạn đã sẵn sàng tận hưởng mùa Tết Đinh Dậu tràn ngập hạnh phúc bên gia đình Masteri Thảo Điền? Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh trang hoàng bắt mắt và rực rỡ không khí mùa xuân của toàn dự án.