Tận hưởng tiện ích đỉnh cao với căn hộ Duplex

Những căn hộ Duplex thời thượng và sang trọng với phong cách sống“đại gia“  luôn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu, những doanh nhân thành đạt hay các ngôi sao nổi tiếng. Những căn hộ dạng này cũng sẽ xuất hiện tại dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền.

Căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền được chủ đầu tư dự án giới thiệu ra thị trường trong đợt mở bán mới vào ngày 27/06/2015 vừa qua tại khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền, Quận 2, tp Hồ Chí Minh thu hút đông đảo quan tâm của khách hàng.

Khung cảnh từ xanh mát nhìn từ căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền.

Với một sự kếp hợp hoàn hảo các tiện ích của toà nhà và lối kiến trúc độc đáo những căn hộ Duplex tại dự án Masteri Thảo Điền hội tụ đầy đủ các tiêu chí của căn hộ Duplex “ đúng nghĩa“  với tiện ích tối tân, thiết kế và kiến trúc sang trọng tinh tế với không gian sống hoàn hảo.

Nằm ở tầng 3 và 4 (tầng đế) của các khối nhà, căn hộ Duplex có không gian sống của một biệt thự 2 tầng, với cầu thang kết nối riêng biệt. Chủ nhân của căn hộ Duplex vừa tận hưởng những tiện ích của khu chung cư, vừa độc lập và yên tĩnh như một căn biệt thự bởi ngay trước cửa nhà là mảng xanh sân vườn riêng biệt và hồ bơi sang trọng.  Toàn bộ căn hộ ngập tràn không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền có diện tích từ 112m2 – 188m2 với thiết kế 3 phòng ngủ đủ để đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính.

Sở hữu một không gian sống riêng biệt nhưng chủ nhân các căn Duplex tại Masteri Thảo Điền được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích đỉnh cao của khu dân cư như: hồ điều hòa rộng gần 3.500m2, công viên xanh tuyệt đẹp rộng gần 6.000m2, đường đi dạo, khu vui chơi, khu vực tiệc nướng BBQ, khu lễ tân đẳng cấp 5 sao, phòng gym, trung tâm làm việc (business center)...  Đặc biệt, Vincom Mega Mall Thảo Điền - trung tâm thương mại lớn nhất tại phía Đông thành phố hứa hẹn sẽ là một điểm đến đáp ứng đa dạng những nhu cầu giải trí và mua sắm đẳng cấp của giới thượng lưu

Biểu tượng mới cho phong cách sống đẳng cấp


Theo một nhà kinh doanh bất động sản, giá trị của một ngôi nhà không chỉ gói gọn trong diện tích ở, chất liệu xây dựng hay những tiện ích bên trong, mà giá trị của nó phụ thuộc rất nhiều vào vị trí và môi trường sống xung quanh. Đặc biệt, những người thuộc giới doanh nhân hay người nổi tiếng, giàu có thường đặc biệt quan tâm lựa chọn khu dân cư đạt những tiêu chuẩn cao cấp với cộng đồng cư dân có nhiều người thành đạt, dân trí cao, điều này sẽ phản ánh đẳng cấp cuộc sống của họ.  Masteri Thảo Điền tọa lạc tại Quận 2, tp HCM, vốn là nơi được nhiều người nước ngoài khi đến Tp.HCM làm việc ưa chuộng thuê nhà sinh sống. Lý do là nơi đây có một môi trường sống lý tưởng, đầy đủ dịch vụ và tiện ích sống cao cấp như siêu thị, bệnh viện, trường học quốc tế nổi tiếng, cộng đồng dân cư hiện đại và văn minh, khu vực ngoại giao đoàn.

Vị trí vàng tại trung tâm Thảo Điền, tiếp giáp con đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội, Masteri Thảo Điền là dự án hiếm hoi kết nối trực tiếp nhà ga số 7 của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Khi tuyến Metro đi vào hoạt động vào cuối năm 2018, Masteri Thảo Điền hội tụ những giá trị độc đáo và duy nhất. Đây cũng là điểm cộng đắt giá làm gia tăng giá trị của các căn hộ nói chung và Duplex nói riêng tại dự án Masteri Thảo Điền.

Theo landtoday.net