Người mua đặt niềm tin vào khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền

Khôi phục niềm tin là điều các chủ đầu đang làm để thu hút người mua nhà quay trở lại thị trường sau một thời gian dài "đóng băng bất động sản". Thị trường căn hộ chung cư cao cấp TP. HCM đang có nhiều dấu hiệu tích cực và giao dịch chủ yếu tập trung vào những dự án tạo được niềm tin nơi khách hàng tiềm năng. Masteri Thảo Điền là một trong số ít các dự án làm được điều này.

Thật vậy, hiếm có dự án nào thu hút sự quan tâm và quyết định đặt cọc mua nhà ngay trong ngày công bố như Masteri Thảo Điền. Dự án khu dân cư cao cấp nay đang trong quá trình xây dựng với quy mô bốn tòa tháp gồm 3.021 căn hộ cao cấp, một tòa tháp văn phòng, khách sạn, và trung tâm thương mại rộng hơn 100.000 mét vuông. Dự án có sự góp mặt của ba đối tác đầu tư lớn là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền (chủ đầu tư), Tập đoàn Vingroup (chủ đầu tư của khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền) và Ngân hàng Techcombank (nhà tài trợ tín dụng và bảo lãnh dự án).

Lễ công bố dự án Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền Quận 2

Vào ngày công bố dự án, ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, nhà thi công của Masteri Thảo Điền, cho biết các cán bộ công nhân viên của công ty rất hào hứng với dự án này, và dự định sẽ mua khoảng 200-250 căn hộ. Bản thân gia đình tôi cũng rất ưng ý và đặt mua chung cư cao cấp Masteri vì thiết kế thông minh và nhiều tiện ích cuộc sống đẳng cấp - ông Dương cho biết.

Đối với một người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng và cũng là đơn vị tổng thầu thiết kế thi công cho khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền, ông Dương ắt hẳn đã biết rõ những ưu điểm của dự án này.

Ông Dương cũng khẳng định Masteri Thảo Điền là dự án có tiến độ thực hiện nhanh nhất, 30 tháng từ khảo sát, thiết kế đến hoàn thiện bàn giao. Về thiết kế căn hộ, các yếu tố như hướng, tầm nhìn đều được tính toán kỹ nhằm đảm bảo tối đa hóa ánh sáng và sự đối lưu không khí tự nhiên cho tất cả phòng trong căn hộ. Đặc biệt là mô hình thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời cho phép ghép nối hoặc liên thông hai căn hộ liền nhau.

Một lý do khác khiến thị trường đặt niềm tin vào căn hộ cao cấp Masteri là sự đảm bảo của ngân hàng. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng thì Ngân hàng Techcombank chịu trách nhiệm hoàn trả toàn bộ các chi phí cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng (bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán).

Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền nhận được đông đảo  quyết định đặt mua nhà ngay trong ngày ra mắt

Chị Bích Vân (quận Bình Thạnh), quyết định mua một căn hộ ba phòng ngủ tại Masteri Thảo Điền vì vị trí thuận lợi của dự án cũng như những tiện ích xung quanh. Dự án được kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố nhờ tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền, quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. “Ở đây gần sông nước nên không khí trong lành, và khu vực này cũng gần trung tâm thành phố. Sau này, ở đây còn có trung tâm thương mại và nhiều tiện ích giải trí tại chỗ khác như khu vui chơi trẻ em, công viên… nằm trong khuôn viên dự án, chỉ cần bước xuống là có thể trải nghiệm ngay lập tức”, chị Vân cho biết.

Trong khi đó, anh Hữu Bình (quận Bình Chánh) cho biết anh quyết định mua căn hộ này vì môi trường sống. Dự án dành hơn 60% diện tích cho cây xanh, khu vực cảnh quan và hồ điều hòa diện tích gần 3.500 mét vuông, khu vực công viên rộng gần 6.000 mét vuông, sân thể thao ngoài trời, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em ngoài trời và trường học.

Mới đây, chủ đầu tư đã chọn Công ty Savills Việt Nam là đơn vị quản lý khu dân cư cao cấp Masteri. Uy tín và sự chuyên nghiệp của nhà quản lý Savills càng gia tăng niềm tin của khách hàng vào dự án.

Giới quan sát thị trường nhận định, dự án này đang cho thấy nhiều ưu điểm, nên có lợi thế trong việc thu hút người mua nhà. Với mức giá công bố từ 28,1 triệu đồng/mét vuông, căn hộ Masteri Thảo Điền có khả năng cạnh tranh cao so với các dự án căn hộ cao cấp quận 2 khác.

Dự án tung ra ngày càng nhiều, cuộc chạy đua tìm khách hàng sẽ rất quyết liệt trong thời gian tới. Song, nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, có lẽ, 3.021 căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền sẽ sớm tìm được chủ nhân. 

Theo Thanh niên