Masteri Thảo Điền Chính Thức Bàn Giao Sổ Hồng Cho Cư Dân

Chỉ sau gần 1 năm kể từ ngày bàn giao căn hộ, chủ đầu tư Thảo Điền Investment chính thức bàn giao sổ hồng cho những cư dân đầu tiên, đảm bảo trọn vẹn tính sở hữu hợp pháp của cư dân tại khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền.

Tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền, Quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch, Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đẳng cấp ngay trung tâm thành phố với không gian sống hòa nhịp cùng thiên nhiên trong lành cùng những tiện ích hiện đại và dịch vụ tiện nghi cao cấp.

Với năng lực và uy tín từ thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri, Masteri Thảo Điền không chỉ là dự án bàn giao căn hộ sớm nhất, mà còn là dự án có thủ tục ra số hồng cho cư dân trong thời gian nhanh nhất. Điều này một lần nữa khẳng định sâu sắc trách nhiệm và sự nỗ lực của chủ đầu tư cùng các đối tác trong việc thực hiện vững chắc các cam kết, giữ vững niềm tin với cư dân. Đây cũng chính là một yếu tố trọng yếu làm gia tăng giá trị của bất động sản.

Bên cạnh đó, các tiện ích công cộng phục vụ cho cộng đồng hiện đang đi vào sử dụng cùng những hoạt động cộng đồng, tạo ra diện mạo một khu dân cư cao cấp, sống động, văn minh, hiện đại ngay trung tâm Thảo Điền.