Masteri Thảo Điền cạnh tranh bằng thế mạnh khác biệt

Mở bán vào thời điểm thị trường bắt đầu có nhiều dự án ra mắt, nhiều đợt bung hàng mới, khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền vẫn được đánh giá là một trong những sản phẩm có sức hấp dẫn nhất hiện nay nhờ những thế mạnh thực sự khác biệt. 

Ưu thế từ vị trí đắc địa

Bài học kinh doanh thành công của huyền thoại bất động sản Donald Trump là đầu tư khi tin rằng hàng hóa đó sẽ ngày càng sinh lời. “Hãy mua cái tốt nhất” và “Nhắm vào các khu vực phát triển” là kinh nghiệm của tỷ phú này.

Trong số những dự án cùng khu vực, Masteri Thảo Điền có một vị trí vô cùng đắt giá, có thể nói là tốt nhất hiện nay. Tọa lạc trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội tại trung tâm quận 2, là dự án hiếm hoi được kết nối trực tiếp với tuyến metro, tiềm năng sinh lời của Masteri Thảo Điền đang tạo sức hút mạnh mẽ cho dự án.

Lịch sử phát triển BĐS trên thế giới cho thấy, tuyến metro là một trong những yếu tố “nặng ký” để định giá nhà đất. BĐS gần metro luôn có giá bán hoặc cho thuê cao hơn.Thông thường, mức giá giữa các khu gần hoặc xa metro sẽ có sự khác biệt khoảng 25% tùy vị trí.

Tại buổi mở bán dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền, chị Vũ Phương Chi cho biết chị lựa chọn Masteri Thảo Điền vì dự án có nhiều ưu thế tương lai bền vững: “Trước dự án Masteri Thảo Điền tuyến metro chạy qua, sẽ nâng giá trị của nhà ở đây lên nhiều lần. Cho nên, rất thuận tiện cho mình để ở hoặc cho thuê và bán lại căn hộ. Nói chung là mua căn hộ tại đây sẽ không bao giờ lo mất giá”.

Tiện ích hoàn hảo

Với quy mô gần 8ha, Masteri Thảo Điền là khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn lớn nhất phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, tạo nên thành phố nhỏ dọc theo xa lộ Hà Nội với đầy tủ tiện ích cho một khu dân cư hoàn chỉnh. 

Các căn hộ tại Masteri Thảo Điền đều được thiết kế thông minh với diện tích linh hoạt từ 48m2 đến 150m2, có thể ghép nối hai căn lại với nhau tạo diện tích lớn hơn. Đặc biệt, các kiến trúc sư của Dự án đã nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố phong thủy đế thiết kế căn hộ luôn tràn ngập không khí và ánh sáng tự nhiên, tạo ra nguồn năng lượng cho sức khỏe và sự sung túc cho người ở. 

Hơn thế, những ai muốn thoát khỏi cuộc sống ngột ngạt, áp lực và đang tìm kiếm một không gian sống thoáng mát, trong lành sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi không gian mở ngập tràn màu xanh mát với hồ điều hòa rộng gần 3.500m2 và công viên xanh rộng gần 6.000m2 của Masteri Thảo Điền. 

Việc Tập đoàn VinGroup trở thành đối tác của chủ đầu tư Masteri Thảo Điền để xây dựng khu trung tâm thương mại quy mô và hiện đại bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh trong khuôn viên dự án càng gia tăng giá trị của cả khu. Đây cũng được coi là một lợi ích gia tăng mà cư dân tại đây sẽ được hưởng, bên cạnh hệ thống tiện ích hoàn hảo nội và ngoại khu.

Tiến độ nhanh chóng và được đảm bảo

Những ai thường xuyên đi qua khu vực dự án triển khai đều nhận thấy sự thay đổi nhanh chóng hàng ngày tại đây.

Hiện nay, chủ đầu tư Thảo Điền Investment cùng các đối tác như Ngân hàng Techcombank và nhà thầu Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) quyết tâm tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành và bàn giao nhà đúng thời hạn vào quý IV/2016. Dự kiến trước Tết Nguyên đán, các tòa nhà sẽ được đưa vượt lên khỏi mặt đất.

Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán

Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Coteccons cho biết: “ Với hình thức Tổng thầu thiết kế và thi công thì thời gian triển khai dự án sẽ được rút ngắn hơn và đảm bảo hiệu quả cao nhất. Đây là dự án có tầm quan trọng đặc biệt với Coteccons, chúng tôi cam kết thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao nhất“.

Trong giai đoạn thị trường đón nhận nguồn cung lớn như hiện nay, các dự án tạo được thế mạnh khác biệt như Masteri Thảo Điền sẽ được khách hàng lựa chọn. 

Theo Báo Xuân – Doanh Nhân