Masteri Thảo Điền: 90% căn hộ được chào bán đã có chủ

Masteri Thảo Điền đang được triển khai đúng tiến độ 

Cùng với vòng chuyển động theo hướng đi lên của địa ốc từ quý IV/2014 tới nay, thanh khoản của một số dự án “đẹp” được tung ra thị trường thời gian qua cũng đạt mức cao rõ rệt. Masteri Thảo Điền là một ví dụ thực tế khi 90% căn hộ được chào bán đã nhanh chóng có chủ. 

Lý giải sức hút của dự án này, đa số ý kiến trên thị trường đều nhận định Masteri Thảo Điền hội tụ được các lợi thế nổi bật.  

Đầu tiên phải kể tới đội ngũ phát triển dự án đã phát huy hiệu quả mô hình chủ đầu tư chuyên nghiệp – nhà thầu chất lượng – ngân hàng uy tín – đối tác mạnh. Cùng với chủ đầu tư là công ty CP Đầu tư Thảo Điền, dự án có sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong lĩnh vực xây dựng, BĐS và tài chính là công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) là nhà thầu thi công, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) liên kết quản lý nguồn vốn và bảo đảm tiến độ dự án, Tập đoàn Vingroup là đơn vị đầu tư khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền (tổng số vốn 3.500 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, với những yếu tố lợi thế nổi bật khác bao gồm vị trí đắc địa tại mặt tiền Xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp tuyến Metro số 1, hơn 60% diện tích dành cho các tiện ích xanh, Masteri Thảo Điền có một “độ sôi” không thể phủ nhận. Đặc biệt, so với các dự án trong khu vực, giá khởi điểm của căn hộ tại đây là 28,1 triệu/m2 được đánh giá là khá “mềm”, hợp lý với nhu cầu chi trả của khách mua. Sức hấp dẫn nhất định của dự án đã được chứng minh qua việc cho đến nay, chủ đầu tư công bố có tới 90% trên tổng số căn hộ đưa ra thị trường đã chào bán thành công.

Hiện nay, những ai thường đi qua khu vực Xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền không thể không nhận ra sự thay đổi liên tục tại công trường dự án Masteri Thảo Điền. Tốc độ thi công nhanh chóng, công trường liên tục sôi động cho thấy sự chuyển động mạnh mẽ của dự án này. Các tòa nhà hiện đã thi công tới tầng 6 (tòa T1 và T2), tầng 8 (tòa T4) và cao nhất là tới tầng 12 (tòa T3). Khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền cũng đã được triển khai xây dựng và sẽ chính thức đi vào hoạt động cuối năm nay.

Qua tìm hiểu với chủ đầu tư dự án là công ty CP Đầu tư Thảo Điền, dự án được triển khai theo mô hình Tổng thầu thiết kế và thi công đang khá phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản…với mục tiêu là tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được các nhu cầu của thị trường, chi phí hợp lý cùng với thời gian thực hiện dự án ngắn nhất.

Sự tham gia của Techcombank vào dự án Masteri Thảo Điền cũng đã cho thấy hiệu quả tích cực. Từ khi dự án được triển khai, Techcombank thay mặt các khách hàng để quản lý nguồn vốn dự án, dòng tiền được đầu tư đúng mục đích, công trình thực hiện đúng tiến độ, quyền lợi của người mua được đảm bảo. Hơn thế, trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng thời hạn, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán.

Nhà thầu thi công toàn bộ dự án Masteri Thảo Điền là công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons), một đơn vị uy tín lâu năm và giàu kinh nghiệm hàng đầu trong phát triển các dự án bất động sản hạng sang, cao cấp. Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Coteccons là cho biết: “Đây là dự án mang ý nghĩa “3 nhất” đối với Coteccons: dự án có tiến độ thực hiện nhanh nhất (30 tháng từ khảo sát, thiết kế đến hoàn thiện bàn giao); dự án cao tầng có diện tích sàn lớn nhất (43 tầng với hơn 370.000 m2 sàn); và dự án có giá trị lớn nhất tính đến nay (trên 3.000 tỷ đồng). Đây là dự án có tầm quan trọng đặc biệt với Coteccons, chúng tôi cam kết thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao nhất“.

Theo landtoday.net