Dự án Masteri Thảo Điền chuẩn bị ra mắt căn hộ penthouse

Căn hộ penthouse có thiết kế và kiến trúc sang trọng, không gian thoáng đãng, tiện ích cao cấp, sẽ ra mắt vào ngày 1/8.

Nằm trên tầng 42 của các tòa nhà dự án Masteri Thảo Điền, penthouse có không gian thoáng đãng với tầm nhìn bao quát TP HCM.

Với thiết kế linh hoạt, các căn hộ penthouse tại dự án Masteri Thảo Điền gồm loại penthouse một tầng tiện ích và căn penthouse thông tầng (Duplex Penthouse). Penthouse sở hữu sân vườn và hồ cảnh quan riêng biệt như trong một biệt thự trên cao với không gian hài hòa cùng thiên nhiên.

Các căn hộ penthouse ở trên tầng cao nhất của tòa nhà với hướng nhìn toàn cảnh và không gian thoáng đãng.

Masteri Thảo Điền nằm cách sông Sài Gòn 200m nên các căn penthouse cũng được hưởng không khí mát lành, không gian thoáng mát.

Chủ nhân căn hộ còn được hưởng nhiều tiện ích ngay khuôn viên dự án như hồ bơi lớn, hồ điều hòa rộng gần 3.500m2, công viên xanh gần 6.000m2, đường đi dạo, khu vui chơi, khu vực tiệc nướng, khu lễ tân 5 sao, phòng gym, trung tâm làm việc. Ngoài ra còn có khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, một hạng mục của dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư ngay nội khu.

Dự án Masteri Thảo Điền nằm tại trung tâm quận 2, TP HCM, tiếp giáp mặt tiền Xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 (ga An Phú) của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Dự án sẽ đón những cư dân đầu tiên vào quý IV/2016.

Minh Trí