Đánh giá của khách hàng khi mua căn hộ chung cư cao cấp Masteri

Vị trí đẹp, tiện ích hoàn hảo, giá hấp dẫn, căn hộ chung cư cao cấp Quận 2 Masteri Thảo Điền đang thu hút lượng khách lớn tới thăm quan và mua căn hộ. Dưới đây là cảm nhận của những khách hàng khi chọn mua căn hộ chung cư cao cấp Quận 2 Masteri Thảo Điền ghi nhận vào ngày công bố dự án.

 

Đông đảo khách hàng đến tham quan và đặt mua căn hộ chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền quận 2 vào ngày ra mắt

“Vị trí, dịch vụ ngoại khu hay nội khu đều lý tưởng, không gian xanh, cuộc sống mỗi ngày thật giống như đi nghỉ dưỡng”.

Hồ Masteri Thảo Điền được anh Nguyễn Hưu Bình đánh giá cao về phong thuỷ

Anh Nguyễn Hữu Bình (quận Bình Chánh, chuyên viên ngân hàng): “Tôi thấy dự án Masteri Thảo Điển sở hữu vị trí rất lý tưởng, toạ lạc ngay trung tâm Thảo Điền. Khác với những căn hộ chung cư cao cấp quận 2 khác, Masteri Thảo Điền kết nối trực tiếp với ga Metro số 7 và hội tụ đầy đủ những tiện ích cho một sống hiện đại, đẳng cấp. Ngoài ra, khuôn viên xung quanh còn có nhiều trường học, trung tâm trương mại Vincom Mega Mall lớn nhất TP.HCM, hồ bơi, phòng gym, công viên, khu giải trí và vui chơi cho trẻ em. Cuộc sống mỗi ngày thật giống như đi nghỉ dưỡng. Thăm quan nhà mẫu tôi rất hài lòng vì thiết kế rất linh hoạt, công năng của từng phòng đáp ứng tối đa nhu cầu về một cuộc sống hiện đại và năng động. Khu công viên của Masteri nằm trong khuôn viên dự án, các mảng xanh được bố trí hài hòa, tạo cảm giác trong lành. Ngay trong khuôn viên còn có hồ nước phía sau, tạo dòng lưu thông, rất hợp phong thủy”. 

“Ở hay cho thuê hoặc bán lại đều rất thuận tiện”

Chị Đặng Thuỳ Dung cho rằng căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền đều thuận lợi để ở, cho thuê hoặc mua bán lại

Chị Đặng Thùy Dương (người kinh doanh tại Hà Nội): “Gia đình tôi đã có kế hoạch chuyển vào sinh sống tại Sài Thành. Thời điểm này, tìm được căn hộ chung cư cao cấp TP HCM phù hợp thì tôi quyết định mua ngay, nếu chưa ở thì có thể cho thuê. Khi tìm hiểu kỹ về căn hộ chung cư cao cấp Quận 2 Masteri, chúng tôi thấy rất nhiều tiềm năng ở dự án. Đó là tận dụng được tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, kết nối khu vực này với trung tâm thành phố. Thă m quan căn hộ mẫu tôi rất thích thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng tinh tế. Cho nên, rất thuận tiện cho mình trong việc cho thuê hoặc bán lại căn hộ”.

“Giá hợp lý, tôi còn yên tâm vì có bảo đảm từ ngân hàng và được hỗ trợ cho vay ưu đãi để mua căn hộ chung cư.”

 

Anh Nguyễn Sơn Trường an tâm nhờ bảo lãnh và gói vay mua căn hộ chung cư cao cấp của Techcombank linh hoạt, tin cậy.

Anh Nguyễn Sơn Trường (kinh doanh nhỏ tại quận Tân Phú ): “Tôi chọn mua căn hộ caoc ấp  Masteri Thảo Điền một phần là do có bảo đảm từ ngân hàng Techcombank. Điều này khiến tôi yên tâm hơn so với nhiều căn hộ chung cư cao cấp TP HCM khác. Theo tôi được biết mô hình bảo lãnh “từ trong trứng nước” này lần đầu tiên được áp dụng. Đặc biệt, gói vay mua nhà lãi suất thấp Techcombank hỗ trợ tôi mua căn hộ chung cư mơ ước này. Đánh giá chung về mặt giá cả trên mặt bằng chung các căn hộ chung cư cao cấp quận 2, mức giá của Masteri Thảo Điền “mềm hơn”. Chỉ có 28,1 triệu/m2 mà vị trí đẹp và có nhiều ưu điểm khác. Mua chung cư cao cấp ở đây tôi yên tâm hoàn toàn”.

Theo Thanh niên