Cú đột phá dự án căn hộ chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền

Thị trường căn hộ chung cư cao cấp TP HCM vừa chứng kiến một sự kiện chưa từng có tiền lệ khi Công ty cổ phần Đầu tư Thảo Điền ký hợp đồng với Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) để tài trợ tín dụng và bảo lãnh cho Masteri Thảo Điền. Thông qua sự hợp tác này, khách hàng của dự án căn hộ cao cấp Masteri được cam kết mọi quyền lợi, đặc biệt là bảo lãnh tín dụng từ một trong những ngân hàng uy tín và lớn nhất Việt Nam Techcombank.

Khách hàng nắm đằng chuôi

Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, Techcombank sẽ tài trợ tín dụng cho dự án. Đồng thời, ngân hàng đứng ra quản lý mọi khoản tiền khách hàng đầu tư vào dự án căn hộ cao cấp quận 2 – Masteri Thảo Điền.

Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng tiến độ bàn giao nhà theo hạn định và chất lượng, Techcombank cam kết hoàn trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng. Bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Ngoài ra, ngân hàng còn triển khai gói vay mua nhà Techcombank ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Masteri Thảo Điền. Tiêu biểu là lãi suất ưu đãi 8,99%/năm (cố định trong suốt 3 năm) và tỷ lệ vay lên đến 80% tổng giá trị căn hộ.

lễ công bố  Dự án căn hộ cao cấp quận 2 – Masteri Thảo Điền

 

Techcombank cùng các đối tác khác trong lễ công bố Dự án căn hộ cao cấp quận 2 – Masteri Thảo Điền

Trong bối cảnh thị trường căn hộ chugn cư cao cấp TP HCM chưa hết khó khăn, dẫn đến hệ quả chậm trễ bàn giao nhà của chủ đầu tư. Thì cam kết tài trợ và quản lý dòng tiền từ Techcombank đối với dự án Masteri Thảo Điền là một bước đột phá thật sự. Đồng thời, khẳng định năng lực triển khai và uy tín của Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền trên vai trò Chủ đầu tư. Mặt khác, gói vay mua nhà ưu đãi của Techcombank hỗ trợ tối đa để khách hàng có điều kiện sở hữu căn hộ vàng Masteri Thảo Điền. 

Xuất phát từ thực trạng chiếm dụng trái phép tiền mua căn hộ của không ít chủ đầu tư, Masteri Thảo Điền góp phần khôi phục niềm tin nơi khách hàng, mở đường cho thị trường bất động sản sau thời gian dài đóng băng. Nhận định từ giới kinh doanh, giai đoạn khó khăn này đồng nghĩa với sự sàn lọc mạnh mẽ hơn và chỉ những chủ đầu tư gây dựng được uy tín bằng năng lực tài chính và kinh nghiệm mới trụ vững. Từ những tín hiệu tích cực của khách hàng và sự hợp tác bảo lãnh từ Techcombank,  dự án Masteri Thảo Điền mở ra hướng đi mới, thuyết phục tuyệt đối khách hàng bằng lợi ích “nắm đằng chuôi”.

Nơi đẳng cấp hội tụ

Tọa lạc ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội, trung tâm Thảo Điền, quận 2, TPHCM, cách trung tâm quận 1 khoảng 7 phút di chuyển, Masteri Thảo Điền có quy mô gần 8 héc ta, bao gồm 4 tòa tháp cao 41-45 tầng với hơn 3.000 căn hộ chung cư cao cấp, một tòa tháp văn phòng - khách sạn cùng với hàng loạt tiện ích hiện đại phục vụ cư dân. Theo thiết kế, dự án được đầu tư xây dựng mô hình khu đô thị khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại một không gian sống thư giãn và khẳng định đẳng cấp của các chủ nhân. 

Để kiến tạo một môi trường sống gần gũi thiên nhiên, Masteri Thảo Điền đã dành hơn 60% diện tích để xây dựng công viên rộng 6.000 mét vuông và hồ điều hòa gần 3.500 mét vuông, tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt. 

Nhờ vậy, cư dân có thể tận hưởng thiên nhiên thơ mộng và tiện nghi bao gồm công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu vườn tiệc nướng, phòng tập gym, nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm giải trí, thể thao,… Đặc biệt, Trung tâm Thương mại Vincom Megal Mall rộng 140.000 mét vuông quy tụ các thương hiệu quốc tế do tập đoàn Vingroup đầu tư cũng nằm ngay trong khuôn viên khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền.

 

Hình ảnh minh hoạ Vincom Mega Mall và nhà gà Metro An Phú  của dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 

Thêm vào đó, do nằm ở khu vực đang phát triển mạnh nhất của TPHCM, nơi thu hút đông đảo giới doanh nhân thành đạt và người nước ngoài đến sinh sống, dự án căn hộ cao cấp quận 2 - Masteri Thảo Điền được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích cao cấp xung quanh. Bao gồm trung tâm tài chính Thủ Thiêm, các trường quốc tế, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hàng đầu. 

Về giao thông, từ dự án căn hộ cao cấp Masteri cũng có thể di chuyển nhanh chóng ra tất cả các khu vực nhờ hệ thống hạ tầng hiện đại kết nối thông suốt như xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Sài Gòn. Đặc biệt, so với những dự án căn hộ cao cấp TPHCM khác, Masteri Thảo Điền c kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, giúp cư dân vào trung tâm thành phố chỉ trong vài phút. 

Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất, chủ đầu tư Masteri Thảo Điền đã lựa chọn các đối tác uy tín cùng phát triển dự án. Nổi bật là tập đoàn Coteccons (nhà thầu thi công), tập đoàn Artelia của Pháp (tư vấn giám sát), tập đoàn DWP (tư vấn thiết kế nội thất) và tập đoàn PTW (tư vấn thiết kế)… Đây là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực xây dựng, có nhiều kinh nghiệm thực hiện những dự án quy mô lớn với chất lượng cao cả ở trong và ngoài nước.

Nhờ sự tham gia của nhà thầu uy tín Coteccons sẽ đảm bảo cho khu căn hộ chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền về đích đúng tiến độ, song hành cùng chất lượng vượt trội. Công ty cổ phần Đầu tư Thảo Điền cho biết, toàn bộ dự án sẽ hoàn thành và bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào quí 4-2016.

Theo Thời báo KTSG