Chính thức mở bán căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền

Ngày 12/12 tới, dự án căn hộ chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền chính thức mở bán 30 căn hộ Duplex nằm ở tầng 3 & 4 (tầng đế). Đây là loại căn hộ thông giữa hai tầng liền kề trong tòa nhà nhằm tạo ra một căn biệt thự trong khu căn hộ. 

Hưởng thụ không gian sống cao cấp

Nếu Masteri Thảo Điền đang được xếp vào các dự án hàng đầu hiện nay trong khu vực Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, thì căn hộ Duplex tại đây là một trong những lựa chọn đẳng cấp nhất trong dự án với không gian sống phong phú và đa tiện ích. 

Căn hộ Duplex nằm ở hai tầng khối đến 3 và 4 của các tòa nhà, với diện tích từ 108 m2 đến174 m2 có 3 phòng ngủ, Duplex là căn hộ thông giữa hai tầng liền kề. Điểm nổi bật độc đáo của căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền là căn hộ này sẽ cho gia chủ cảm giác đang được ở căn biệt thự riêng biệt nơi có tầm nhìn rộng mở với hồ bơi và mảng xanh sân vườn ngay trước của nhà chứ không phải đang sống ở căn hộ. Thiết kế sáng tạo của căn hộ tạo ra làn sóng cảm giác về không gian và quang cảnh vô cùng cuốn hút.

Mỗi căn hộ Duplex Thảo Điền có một khu vườn riêng được ngăn bằng hàng rào cảnh quan, đảm bảo sự yên tĩnh và an toàn cho những gia chủ giàu có. Ngay ngoài ngưỡng cửa là sân vườn chung của cả khu, hồ bơi, đường đi dạo, khu thể thao ngoài trời. Ban công rộng rãi tại tầng trên dành cho những phút giây ngắm cảnh và thư giãn, mở ra không gian chan hòa ánh sáng và không khí tự nhiên.

 

Ảnh mẫu căn hộ Duplex Thảo Điền quận 2

Theo thiết kế, Masteri Thảo Điền có mật độ xây dựng 37,74%, diện tích còn lại dành cho tiện ích xanh, đảm bảo cho cư dân nơi đây một không gian sống yên bình và giao hòa với thiên nhiên, khu vực cảnh quan và hồ điều hòa diện tích gần 3.500 m2, khu vực công viên rộng gần 6.000 m2, đường đi dạo, sân thể thao ngoài trời, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, trường học…. Hệ thống tiện ích hiện đại được chủ đầu tư chăm chút tại Masteri Thảo Điền cùng với khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền diện tích hơn 120.000 m2 do Tập đoàn Vingroup triển khai sẽ là nơi mua sắm và giải trí cao cấp bậc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Đây chính là một không gian sống đa tiện ích mà các khách hàng cao cấp ngày nay luôn tìm kiếm.

Nơi đẳng cấp hội tụ

Vị trí vàng tại trung tâm Thảo Điền, khu vực cộng đồng dân cư hiện đại văn minh và tập trung khu ngoại giao đoàn, với 450 m tiếp giáp con đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội, cửa ngõ của khu Đông Tp. Hồ Chí Minh và là dự án hiếm hoi kết nối trực tiếp nhà ga số 7 (ga An Phú) của tuyến Metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên, Masteri Thảo Điền hội tụ những giá trị độc đáo và duy nhất. 

Quận 2 cũng là khu vực đang được đầu tư phát triển vũ bão để trở thành trung tâm tài chính thương mại của thành phố với hàng loat dự án hạ tầng đang được hoàn thiện. Đây cũng là yếu tố đầu tư quan trọng đảm bảo sự gia tăng giá trị trong tương lai hay tiềm năng sinh lời từ phân khúc cho thuê của BĐS. Vì vậy, dễ hiểu vì sao nơi đây đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư.

Đảm nhiệm công trình Masteri Thảo Điền là các tên tuổi lớn trong ngành xây dựng, có uy tín trong nước và quốc tế như Công ty CP Xây dựng Cotec - tổng thầu thiết kế và thi công dự án; tư vấn giám sát - Tập đoàn Artelia của Pháp; tư vấn thiết kế - kiến trúc sư Ngô Quang Hiền; tư vấn thiết kế nội thất DWP; nhà tư vấn thiết kế PTW… Mới đây, công ty Savills Việt Nam, nhà quản lý BĐS đến từ Anh Quốc với 160 năm kinh nghiệm đã được trao quyền quản lý Masteri Thảo Điền, thể hiện cam kết của nhà đầu tư trong việc xây dựng một môi trường sống văn minh và hiện đại. 

Hội tụ những lợi thế đắt giá, sang trọng và đẳng cấp, dự án căn hộ cao cấp Duplex Masteri Thảo Điền quận 2 hứa hẹn trở thành biểu tượng cho những giá trị sống mới. 

Theo Tuổi Trẻ