Căn hộ cao cấp Quận 2 Masteri Thảo Điền - Điểm nóng BĐS Tp. HCM

Ngày nay, khi chọn mua nhà, khách hàng phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố như: địa điểm, tiện ích, môi trường sống, hạ tầng quanh khu vực dự án, danh tiếng của chủ đầu tư cũng như sự hỗ trợ tài chính. Nếu dự án nào hội tụ được lợi thế về các yếu tố trên sẽ được khách hàng chọn lựa.

Kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 7 - ga An Phú

Thành phố Hồ Chí Minh đang chứng kiến hàng loạt căn hộ cao cấp quận 2 tận dụng sự phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, đặc biệt là tuyến metro đầu tiên của Việt Nam. Tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền, quận 2, ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, Dự án căn hộ cao cấp Masteri sở hữu vị trí đẳng cấp, kết nối trực tiếp với ga Metro An Phú của tuyến tàu điện đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

Vì sao Căn hộ cao cấp Quận 2 - Masteri Thảo Điền trở thành “điểm nóng” của thị trường BĐS TPHCM?

Sự khác biệt nổi bật của Masteri Thảo Điền trên mặt bằng chung của các căn hộ chung cư quận 2 là giao hoà giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình. Chủ đầu tư chăm chút một môi trường sống lý tưởng cho cư dân khi dành hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh (6.000 m2) và hồ điều hòa (3.500 m2). Nhờ đó, xây dựng được không gian thiên nhiên trong lành giữa lòng đô thị ồn ào, náo nhiệt.

Môi trường giao hoà cây xanh tại  căn hộ cao cấp quận 2 – Masteri Thảo ĐiềnMôi trường giao hoà cây xanh tại căn hộ cao cấp quận 2 – Masteri Thảo Điền

Bên cạnh đó, khu vực Thảo Điền nói chung may mắn nằm cạnh bờ sông Sài Gòn thoáng mát; gần các tiện ích như trường học quốc tế, siêu thị Metro An Phú, bệnh viện. Đây cũng là khu vực dân trí cao bởi tập trung rất nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc. Vì thế, căn hộ chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền là cơ hội lớn cho những ai đang tìm kiếm chốn an cư lý tưởng hay muốn đầu tư để cho thuê.

Thiết kế nhà thông minh, linh hoạt

Các căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền quận 2 đều được thiết kế thông minh với diện tích linh hoạt từ 48m2 đến 150m2. Có thể ghép nối hai căn lại với nhau tạo diện tích lớn hơn tuỳ theo yêu cầu khách hàng. 

Có thể ghép đôi nhiều căn hộ để gia tăng diện tích,  đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng Có thể ghép đôi nhiều căn hộ để gia tăng diện tích,đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng

Do đó, từ người độc thân, các các cặp đôi mới cưới đến các gia đình có nhiều thế hệ chung sống đều dễ dàng tìm được ngôi nhà ưng ý tại Masteri Thảo Điền. Không dừng lại ở đó, các yếu tố như hướng đón gió – ánh sáng tự nhiên, hướng nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn, bao quát thành phố cũng là điểm cộng tuyệt vời cho các căn hộ chung cư cao cấp này. 

Giá khá “mềm”

Sỡ hữu vị trí “vàng”, lại có thiết kế thông minh và tích hợp nhiều tiện ích nhưng Masteri Thảo Điền lại có mức giá khá “mềm”. Chỉ từ 28,1 triệu/m2 so với mặt bằng chung của những căn hộ cao cấp quận 2 khác. 

So với mặt bằng chung của căn hộ cao cấp quận 2,  Masteri Thảo Điền sở hữu giá mềm – chỉ từ 28,1 triệu/m2

Nhờ mức giá hợp lý, dự án trở thành tâm điểm chú ý của thị trường căn hộ cao cấp TPHCM. Theo nhiều chuyên gia bất động sản, lợi thế hội tụ tiện ích đẳng cấp, chất lượng công trình, vị trí đắt giá và mức giá mềm khiến Masteri trở thành một cơ hội hấp dẫn không thể bỏ qua.

Ngân hàng đảm bảo

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư mua căn hộ cao cấp quận 2 - Masteri Thảo Điền bởi cam kết của ngân hàng Techcombank về quản lý, bảo lãnh mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng tiến độ bàn giao nhà theo hợp đồng, Techcombank hoàn trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. 

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng gói vay mua nhà ưu đãi của Techcombank dành riêng cho dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 – Masteri Thảo Điền với  lãi suất 8,99 %/năm (cố định trong 3 năm).

Theo Tuổi trẻ