Nhiều thương hiệu quốc tế hợp tác phát triển Masteri Centre Point

Hàng loạt thương hiệu quốc tế như Tange Associates, Land Sculptor, Studio HBA... tham gia hoàn thiện kiến trúc, không gian và nội thất dự án Masteri Centre Point.

TP Thủ Đức là đô thị mới ra đời với trọng tâm phát triển trung tâm công nghệ tài chính, trung tâm sản xuất tự động hóa - khoa học và trung tâm công nghệ thông tin - công nghệ giáo dục. Về tiềm năng, đô thị mới nổi bật với quy hoạch, hạ tầng, nguồn vốn đầu tư và sự quan tâm đặc biệt của người mua. Thành phố phía Đông được kỳ vọng sẽ thiết lập một cộng đồng cư dân hiện đại, thu hút giới doanh nhân, tri thức và cộng đồng văn minh đến sinh sống, làm việc.

Cùng với sự kỳ vọng và bức tranh hạ tầng đang đầu tư thực tế, nhiều dự án bất động sản nhanh chóng xuất hiện tại đây. Các cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, trường học và bệnh viện quốc tế dần mọc lên ở khu Đông. Ngoài các sản phẩm thông dụng, TP Thủ Đức còn ghi nhận sự có mặt của các khu đô thị hiện đại như Thủ Thiêm, Vinhomes Grand Park, các dự án cao cấp như Lumière riverside hay Masteri Centre Point.

Hiệu ứng ánh sáng đến từ thiết kế của Tange Associates. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes.

Với Masteri Centre Point, nhà phát triển Masterise Homes chú trọng tính thẩm mỹ, hướng đến tạo ra một không gian sống mang tính biểu tượng và mang lại cảm giác thư thái cho cư dân. Bên cạnh đó dự án cũng tích hợp nhiều tính năng hiện đại, phong cách thiết kế sáng tạo hài hòa cùng bản sắc thẩm mỹ độc đáo thông qua việc hợp tác chiến lược với các đối tác quốc tế.

Masterise Homes hợp tác Tange Associates, đơn vị thiết kế kiến trúc và đô thị hàng đầu Nhật Bản, với mong muốn tạo nên tiêu chuẩn sống chuẩn 5 sao. Đơn vị thiết kế này chọn những đường nét thiết kế giật cấp kết hợp với hệ thống cửa kính sát trần bao phủ ở mặt ngoài của dự án Masteri Centre Point. Đại diện Tange Associates cho biết, điều này vừa tạo tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình, vừa tạo hiệu ứng ánh sáng ấn tượng về mặt không gian. Lối thiết kế trên cũng giúp cho 10 toà tháp của dự án theo kịp xu hướng thiết kế của thế giới, nâng cao tính bền vững cho công trình theo thời gian.

"Sống tại Masteri Centre Point, cư dân có thể hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và ngắm nhìn vẻ lung linh của toàn khu đô thị vào ban đêm", đại diện đơn vị thiết kế cho biết.

Triết lý thiết kế đặt con người làm trọng tâm của mọi nghiên cứu và sáng tạo được nhà phát triển kỳ vọng đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng khi đến với Masteri Centre Point. Trong không gian nội khu, Masterise Homes kết hợp công ty thiết kế cảnh quan Land Sculptor (Thái Lan), để mang đến khoảng không nhiều cảm hứng cho cư dân. Dự án dành khoảng 70% diện tích toàn khu cho các công trình công cộng và mảng xanh như thác tràn hai tầng, khu sân vườn với nhiều chủng loại cây nhiệt đới, khu vui chơi trẻ em cùng các làn đường trong công viên dành cho cư dân dạo chơi, thư giãn.

Masteri Centre Point dành khoảng 70% diện tích toàn khu cho các công trình công cộng và mảng xanh. Ảnh: Masterise Homes.

Đồng thời, nhà phát triển dự án cũng hợp tác Studio HBA, vốn nổi danh với phong cách thiết kế độc bản tại nhiều công trình trên thế giới, thiết kế nội thất công trình. Đối với dự án Masteri Centre Point, đơn vị này đã sử dụng gỗ, đá, đồ nội thất kết hợp với màu sắc tổng thể và hệ thống chiếu sáng giúp tăng sự ấm cúng, dễ chịu cho không gian sống. Lối thiết kế nội thất trên sẽ giúp cho mọi thành viên trong gia đình dễ dàng kết nối, giúp thay đổi hoàn toàn bầu không khí và tăng diện tích sử dụng.

"Chúng tôi kết hợp cùng nhiều đối tác hướng đến giá trị xứng tầm cho những người sống tại Masteri Centre Point, để mỗi ngày đều là một kỳ nghỉ tuyệt vời trong chính căn hộ thượng lưu mang đậm dấu ấn của gia chủ", ông Youssef Akila - Giám đốc khối Thiết kế tại Masterise Homes nhấn mạnh.