Masteri Centre Point - Đón đầu bất động sản cao cấp thành phố Thủ Đức

Sở hữu vị trí chiến lược ngay giữa ‘Thung lũng Silicon’ của thành phố Thủ Đức, dự án Masteri Centre Point hội tụ đủ các tiêu chuẩn của một khu đô thị sang trọng và hiện đại.

Thành phố mới Thủ Đức – Khởi nguồn của chuẩn mực sống sang

Với mô hình chiến lược ‘thành phố trong thành phố’, TP. Thủ Đức được kỳ vọng trở thành động lực tăng trưởng mới, tạo nhiều bứt phá ngoạn mục trong phát triển kinh tế cũng như mọi mặt của đời sống xã hội. Sở hữu đầy đủ các yếu tố của một khu vực năng động và phát triển nhất ở cửa ngõ phía Đông, các chuyên gia kinh tế nhận định TP. Thủ Đức chính là mảnh đất ‘vàng’ cho nhà đầu tư lẫn người làm việc và sinh sống. Với nguồn vốn đầu tư ‘khủng’ vào hạ tầng giao thông, Thủ Đức sẽ kết nối trực tiếp với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Đặc biệt, khi các tuyến đường huyết mạch được hoàn thiện, TP. Thủ Đức sẽ tạo những ‘cú hích’ kỳ diệu, nâng tầm toàn bộ nền kinh tế nói chung cũng như thị trường bất động sản nói riêng.

Ở thời điểm hiện tại, thành phố mới Thủ Đức là nơi tập trung các khu công nghiệp, trường đại học, cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm. Những điểm nhấn nổi bật này là tiền đề quan trọng để nhà đầu tư đặt niềm tin vào một thành phố sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai, tương tự như Pudong của Thượng Hải, Jurong của Singapore hay Gangnam của Hàn Quốc. Việc những khu dân cư đẳng cấp, những khu giải trí – mua sắm tầm cỡ, những cao ốc văn phòng hiện đại đang dần được hình thành trong thành phố Thủ Đức chính là tín hiệu khả quan cho thấy thành phố mới sẽ mang tầm vóc và tiềm năng phát triển không hề thua kém các khu đô thị phát triển trên thế giới.

Tầm nhìn và khả năng nắm bắt xu hướng của Masterise Homes

Tháng 10/2020, Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) dự báo GDP Việt Nam năm 2020 tăng trưởng 2,7%, đạt 340,6 tỉ USD. Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành nước có thu nhập trung bình cao vào năm 2023 và thu nhập bình quân đầu người đạt 11.000 USD/năm vào năm 2035.

Việc thu nhập bình quân đầu người tăng cao dẫn đến nhu cầu và mức sống của người dân cũng tăng lên nhanh chóng. Điều này được thấy rõ qua việc phân khúc bất động sản cao cấp và hạng sang chưa bao giờ hạ nhiệt, nhất là trong giai đoạn Việt Nam đang trên đà phát triển - hội nhập. Theo báo cáo quý 4 của CBRE, giá bán tại phân khúc hạng sang ghi nhận mức tăng cao nhất là 9% so với cùng kỳ năm trước. Trước đây, loại hình bất động sản hạng sang này rất khó được thị trường đón nhận và kén khách hàng. Tuy nhiên, sức hấp thụ của phân khúc này tại Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đã có những thay đổi rõ rệt. Dự án càng cao cấp, sang trọng và thời thượng sẽ hứa hẹn càng thu hút giới đầu tư và người mua để ở.

Masteri Centre Point – dự án tiềm năng dẫn đầu dòng chảy thượng lưu của thành phố Thủ Đức mới.

Nhằm thiết lập một tiêu chuẩn sống mới, văn minh - sang trọng - hiện đại cho thành phố Thủ Đức tương lai, Masterise Homes, chủ đầu tư danh tiếng tại Việt Nam đã ‘trình làng’ Masteri Centre Point – dự án đang tạo nhiều sức hút đặc biệt trên thị trường. Masteri Centre Point sở hữu những ưu điểm vượt trội như vị trí chiến lược, giá trị thanh khoản cao, thiết kế duy mỹ ấn tượng, pháp lý vững vàng và hơn hết là kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định của chủ đầu tư. Ông Jason Turnbull – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám Đốc Tài chính chia sẻ: "Với tầm nhìn của một nhà phát triển đã thành công trong nhiều dự án cao cấp, Masterise Homes đã có một bước đi dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam bằng việc mang đến cho cư dân một không gian sống đỉnh cao. Dự án Masteri Centre Point sau khi được hoàn thiện sẽ là ‘dấu chỉ’ quan trọng cho thấy thành phố Thủ Đức có đủ tiềm năng và sức bật để trở thành một đô thị kiểu mẫu trong tương lai."

Masteri Centre Point mang đến cho cư dân trong và ngoài nước một môi trường sống trong lành với cảnh quan xanh mát chiếm phần lớn diện tích xây dựng, bên cạnh những tiện ích đa dạng, đẳng cấp. Quan trọng nhất, dự án nằm ở vị trí trung tâm trong một ‘thành phố thu nhỏ’, nơi có đầy đủ tiện ích 5 sao, những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự kiến, Masteri Centre Point sẽ bàn giao cùng thời điểm hoàn thiện của TP. Thủ Đức, hứa hẹn đáp ứng mọi kỳ vọng của các cư dân tinh hoa.

Nguồn: cafef.vn