Cư dân Masteri Centre Point tận hưởng loạt tiện ích riêng tư

Masteri Centre Point hoàn thiện loạt tiện ích và không gian sống sau hơn 6 tháng bàn giao, mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, trải nghiệm riêng tư.

Masteri Centre Point tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Grand Park, TP Thủ Đức, là khu compound nổi bật tại phía đông TP HCM. Bắt đầu bàn giao từ cuối năm 2023, đến nay khu căn hộ chào đón gần 1.200 cư dân về sinh sống cố định.

Không gian hồ bơi tại Masteri Centre Point. Ảnh: Masterise Homes®

Dành hơn một năm để phân tích và nghiên cứu nhiều dự án tại TP HCM, anh Nguyễn Tiến, 32 tuổi, chuyên viên tư vấn tài chính, cùng vợ quyết định chọn Masteri Centre Point là nơi an cư cho gia đình từ cuối năm 2023. Sau thời gian chờ hoàn thiện, vợ chồng anh Tiến nhận nhà vào đầu năm nay và hài lòng với quyết định xuống tiền khi được trải nghiệm hệ tiện ích tại dự án.

Theo anh Tiến, Masteri Centre Point ghi điểm với hệ tiện ích compound riêng tư, vị trí thuận lợi, môi trường sống văn minh. Khu căn hộ đáp ứng cả nhu cầu sống lẫn nghỉ dưỡng của gia đình.

Tương tự anh Tiến, chị Xuân Thu, cư dân chuyển về Masteri Centre Point hồi tháng 2 cũng đánh giá cao về chất lượng, thiết bị căn hộ. Khi quyết định mua, gia đình chị Thu không tốn thêm các khoản phát sinh vì căn hộ trang bị sẵn đầy đủ nội thất cao cấp liền tường, hệ tủ bếp hoàn thiện.

"Tất cả đều ngoài mong đợi, từ thẩm mỹ đến chất lượng. Ở đây hơn 4 tháng, gia đình tôi hài lòng với tiện ích, môi trường sống", chị Thu nói.

Phòng gym hiện đại, đa dạng thiết bị. Ảnh: Masterise Homes®

Sau hơn nửa năm bàn giao, hệ tiện ích tại khu căn hộ đáp ứng nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt thường nhật đến nghỉ dưỡng. Nội khu với gần 30 tiện ích cao cấp theo mô hình compound, chỉ dành cho cư dân như: hồ bơi phi thuyền, lối đi dạo, phòng gym, phòng vui chơi trẻ em, khu vui chơi và sân cát tự nhiên ngoài trời...

Ngoài ra, chất lượng vận hành cũng là điểm cư dân đánh giá cao. Với kinh nghiệm điều hành nhiều khu căn hộ cao cấp, hạng sang tại các thành phố lớn, Masterise Homes® là tên tuổi bảo chứng cho chất lượng, tạo sự an tâm cho cư dân với các dịch vụ quản lý, vận hành chuyên nghiệp.

Anh Nguyễn Tiến cho biết tên tuổi Masterise Homes® là yếu tố chính, thuyết phục anh mua căn hộ sau thời gian dài tìm hiểu nhiều dự án.

"Sống ở đây mọi thứ đều được chăm lo với tiêu chuẩn cao cấp", cư dân này nói.

Không gian sinh hoạt bên trong căn hộ rộng rãi, đón sáng tự nhiên. Ảnh: Masterise Homes®

Là một trong những cư dân mới chuyển về Masteri Centre Point, gia đình anh Thành Khoa yêu thích tầm nhìn căn hộ hướng ra dòng sông và đại công viên. Không gian bên cửa sổ căn hộ là nơi cả gia đình tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.

"Không chỉ tiện ích, không gian sống tại đây giúp gia đình thấy thư giãn, thoải mái", anh Khoa nói.

Từ khu căn hộ, cư dân có thể di chuyển đến Vinschool với khoảng cách 500m. Đây là lợi thế dành cho các gia đình có con nhỏ. Ngoài ra, cư dân cũng có thể tiếp cận các tiện ích mua sắm, giải trí, thể thao chỉ trong vài phút, nổi bật là trung tâm thương mại Vincom sát gần nhà.

Toàn cảnh khu compound Masteri Centre Point tại trung tâm đại đô thị Grand Park. Ảnh: Masterise Homes®

Masteri Centre Point đang áp dụng chính sách thanh toán ưu đãi dành cho các căn hộ số lượng giới hạn còn lại. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán 5%, đặc quyền nhận nhà ngay trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất các nghĩa vụ tài chính. Ngoài ra, cư dân còn được miễn phí quản lý đến cuối năm 2028. Ngân hàng cho vay đến 80% giá trị căn hộ cùng nhiều ưu đãi khác như quà tặng tân gia trị giá 50 triệu (trừ thẳng vào giá bán).

Bên cạnh đó, Masteri Centre Point đang áp dụng chương trình cam kết cho thuê dành cho cư dân chưa có nhu cầu ở thực. Theo đó, gia chủ sẽ nhận tiền thuê định kỳ liên tục trong 24 tháng. Giá thuê lên đến 22 triệu mỗi tháng. Căn hộ được miễn phí quản lý đến cuối năm 2028 và tặng gói nội thất châu Âu trị giá 320 triệu đồng.

 

masterisehomes.com
View 360o
Liên hệ
(028) 39 159 159