MASTERI CENTRE POINT – CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN ĐẦU THÁNG 10/2021

Trước tình hình bùng phát dịch bệnh Covid-19 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, chính quyền thành phố phải áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội ở mức cao nhất liên tiếp từ cuối tháng 7 năm 2021, các hoạt động của Dự án, Công ty và công trường đều phải ngưng lại theo yêu cầu của chính quyền thành phố.

Tình hình bất khả kháng nêu trên trực tiếp ảnh hưởng đến tiến độ thi công của dự án Masteri Centre Point. Tuy nhiên, bắt đầu vào 1/10/2021, công trình tại Masteri Centre Point đã chính thức khởi công trở lại theo quy định và chỉ thị phòng chống dịch của chính phủ, tiếp tục tiến hành công việc xây dựng như kế hoạch.

Masterise Homes đã và đang nỗ lực tối đa để giảm thiểu ảnh hưởng của các sự kiện bất khả kháng đối với quyền lợi của Quý khách hàng. Chúng tôi một lần nữa cảm ơn sự thấu hiểu và và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý Khách.

Khu căn hộ compound cao cấp bậc nhất trung tâm Đại đô thị Grand Park. Masteri Centre Point mang đến những đặc quyền trải nghiệm cùng chuẩn sống mới đẳng cấp quốc tế.

☀️Nhà mẫu Masteri Centre Point: A12 Vòng Xoay Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

☀️Hotline: 0828 159 159

☀️Email: sales@masterisehomes.com

☀️Website: masterisehomes.com/masteri-centre-point