Tin tức - sự kiện

Dự án Masteri An Phú cất nóc và hoàn thiện phần thô

Dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi thương hiệu bất động sản Masteri dự kiến bàn giao đúng cam kết vào quý I/2019.

Sáng ngày 25/9, dự án Masteri An Phú (quận 2, TP HCM) đã chính thức cất nóc, hoàn tất giai đoạn thi công phần thô và bước vào giai đoạn hoàn thiện bên trong để đảm bảo tiến độ bàn giao, góp phần tăng thêm giá trị cho dự án.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án Masteri An Phú được đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng công trình cùng với tiến độ thi công. Điều này nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ với tổng thầu Coteccons - đối tác uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trong thiết kế, xây dựng và giám sát thi công.

Bên cạnh đó Masteri cũng cập nhật thường xuyên thông tin về tiến độ thi công trong suốt quá trình xây dựng để kết nối chặt chẽ và mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Lễ cất nóc diễn ra vào sáng 25/9 với sự tham dự của các đối tác tham gia phát triển dự án.

"Trong từng công đoạn của quá trình thi công, chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo chất lượng của căn hộ và tiến độ hoàn thiện để Masteri An Phú có thể đón chào cư dân trong thời gian sớm nhất", đại diện tổng thầu Coteccons chia sẻ.

Masteri An Phú, tọa lạc ngay trung tâm phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM với ba mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, Võ Trường Toản và đường số 9, liền kề trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền và ga số 7 (An Phú) tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên...

Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút để vào trung tâm thành phố và tiếp cận các tiện ích đa dạng như siêu thị, chợ, khu mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp...

Dự án Masteri An Phú nằm tại 179 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Hotline: 02839159159 - 0828191191. Website.

Dự án gồm hai tòa tháp đôi cao 42 tầng cung cấp hơn 1.000 căn hộ cao cấp, căn hộ văn phòng, penthhouse và shophouse. Không gian sống mang phong cách resort với không gian xanh rộng lớn. Điểm nổi bật của Masteri An Phú là không gian nghỉ dưỡng Oceano với hồ bơi rộng 500m2 và khu vườn trên không Sky Jardin độc đáo với diện tích lên đến 1.300m2, mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành.

Với uy tín và cam kết từ thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri cùng các đối tác chiến lược: ngân hàng Techcombank, tổng thầu Coteccons và Savills Việt Nam, Masteri An Phú được kỳ vọng sẽ mang đến một không gian sống xứng tầm cho những chủ nhân tương lai.

Masteri là một trong những thương hiệu phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, đã triển khai thành công nhiều dự án như Masteri Thảo Điền, Millennium, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu này đều về đích đúng tiến độ xây dựng, đảm bảo về thời gian bàn giao... Riêng dự án Masteri Thảo Điền đã lập kỷ lục khi bàn giao đúng cam kết và khách hàng nhận sổ hồng chỉ sau một năm kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ.