Th01, 2023

LUMIÈRE Riverside - CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG ĐẦU THÁNG 01/2023

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc “leafscape” xanh độc đáo, LUMIÈRE Riverside là một sản phẩm kiến trúc duy mỹ, cân bằng hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách sống sang trọng tinh tế. 

Masterise Homes cùng đội ngũ nhà thầu chuyên nghiệp vẫn đang tiếp tục theo sát các hạng mục xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo bàn giao dự án LUMIÈRE Riverside cho khách hàng theo đúng tiến độ.
 
- Công trình xây dựng kiến trúc thượng tầng đang tiến triển nhanh chóng: 

+ Đã hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 31, cốt thép & cốp pha đang được tiến hành đến tầng 32 cho Tháp Đông; tương ứng đến tầng 38 và tầng 39 cho Tháp Tây. 

+ Cùng đó, dự án đã hoàn thành đổ bê tông tầng 7 cho khu thương mại dịch vụ và bắt đầu làm cốt thép & cốp pha cho tầng kỹ thuật bể bơi.

- Các công tác bên trong bao gồm xây, trát, chống thấm và cán nền đang được thực hiện cho tháp Đông và tháp Tây lên đến tầng 27 và 32 tương ứng.

- Các công tác lắp đặt hệ thống cơ điện (MEP) giai đoạn 1&2 tiếp tục đạt đến tầng 28 cho tháp Đông và tầng 32 cho tháp Tây. 

- Công tác hoàn thiện mặt ngoài: đang tiến hành trát vữa đến tầng 22, lắp đặt khung và kính đến tầng 21 cho Tháp Đông; tương ứng đến tầng 28 và tầng 25 cho tháp Tây; cùng tiến hành cho cả khu thương mại dịch vụ.

- Công tác hoàn thiện nội thất: đang lắp đặt khung trần và sơn cho cả hai tòa tháp ở các tầng thấp.