Th08, 2023

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THÁNG 6/2023: THÁO 100% LƯỚI BẢO VỆ, ĐANG DẦN HOÀN THIỆN HÀNH LANG VỚI 100% ĐÁ MARBLE

Đến cuối tháng 6/2023, 02 tòa tháp LUMIÈRE riverside hiện hữu nổi bật tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội nhờ màu sắc khác biệt và vị trí đắc địa tại Thảo Điền. 

Dễ dàng nhận thấy phần nhôm kính mang đến ánh nhìn đẳng cấp đang bao bọc bên ngoài tòa nhà và khu TMDV, đã hoàn thiện hơn 90% và đang được kiểm tra ở những tầng cao nhất.

Bên trong, các công tác kiến trúc đã hoàn thành 100% đến tầng 32 ở tháp Đông và tầng 40 ở tháp Tây, hệ thống MEP hoàn thành theo sát các tầng, hoàn thiện bên trong (ID fitout) cũng đã đạt đến tầng 30 cho cả hai tháp. Đặc biệt, công tác ốp lát và thi công đá hoa cương đã được triển khai cho hành lang và bên trong căn hộ ở nhiều tầng trong 2 tòa tháp, hoàn tất đến tầng 19 cho tháp Đông và 22 cho tháp Tây.

Song song, dự án đang lắp đặt các hộp trồng cây cho khu tiện ích chung và dọc theo 2 tòa tháp đúng theo thiết kế “leafscape”, đường nội bộ và cảnh quan sẽ tiến triển nhanh chóng trong thời gian tới.

Masterise Homes cùng các đối tác chuyên nghiệp vẫn đang tiếp tục theo sát các hạng mục xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo hoàn thiện dự án LUMIÈRE riverside với chất lượng chuẩn quốc tế. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc “leafscape” xanh độc đáo, LUMIÈRE riverside là một sản phẩm kiến trúc duy mỹ, cân bằng hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách sống sang trọng tinh tế. 

Vẻ ngoài nổi bật của 02 tòa tháp, đã tháo dỡ toàn bộ lưới thi công với màu sắc khác biệt tại Thảo Điền.
Phần nhôm kính đang được kiểm tra và hoàn thiện ở các tầng cao nhất của 02 tòa tháp.

Cận cảnh phần nhôm kính ở các tầng cao nhất, khi hoàn thiện và tháo gỡ lớp bảo vệ, phần kính sẽ tô điểm thêm vẻ ngoài đẳng cấp cho dự án.

Phần nhôm kính đã hoàn thiện tại khu TMDV, mang lại ánh nhìn đẳng cấp và ấn tượng cho bất kỳ ai đi qua dự án.

Dọc theo 02 tòa tháp, các hạng mục như hộp trồng cây, alu viền đang được lắp đặt, sẵn sàng “tô điểm” mảng xanh đẳng cấp của dự án.

SẢNH THANG MÁY CHẤT LƯỢNG 5 SAO: hoàn thiện với chất lượng vượt mong đợi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc của đá marble nhập khẩu nguyên tấm từ Bồ Đào Nha, cùng ánh vàng đồng tinh xảo tạo nên không gian sang trọng, nổi bật.

 

Cùng với thiết kế sắc sảo là chất lượng và công nghệ cao cấp: điểm nhấn inox vàng đồng, chống bám vân tay, hệ thang máy chất lượng cao từ KONE, tốc độ 3.3m/giây, đáp ứng nhu cầu di chuyển cho cư dân.

Không gian sang trọng của sảnh thang máy cùng hành lang căn hộ, nền ốp 100% bằng đá marble nhập khẩu nguyên tấm từ Bồ Đào Nha.

Hành lang căn hộ sang trọng đã hoàn thiện ốp đá, màu sắc hài hòa, tinh tế.

Cửa chính căn hộ được hoàn thiện với phần bo viền tạo cảm giác rộng mở, đúng chuẩn “nhà cao cửa rộng” với chiều ngang gần 2,4m và cao 2,6m. Trong đó phần cửa chính theo thiết kế 2 cánh, rộng đến 1,35m.

Bên trong phòng ngủ, tủ nội thất được hoàn thiện với nền đá và hệ đèn đẳng cấp, điểm nhấn nổi bật là hệ cửa kính sát trần, view trọn vẹn không gian bên ngoài.

Phòng tắm lắp đặt đầy đủ trang thiết bị cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu như toilet thông minh KOHLER, phụ kiện tắm Gessi, Hafele.