Th05, 2023

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023: HOÀN THIỆN KIẾN TRÚC ĐẾN CÁC TẦNG CAO NHẤT, BẮT NHỊP TIẾN ĐỘ TUYẾN METRO SỐ 1

Đến tháng 5/2023, tiến độ xây dựng tại công trình LUMIÈRE riverside vẫn đang diễn ra nhịp nhàng, hoàn thiện nhiều khối lượng bên ngoài và chi tiết bên trong như hành lang, căn hộ…. 

Cụ thể, các công tác kiến trúc đã hoàn thành 100% đến tầng 30 ở tháp Đông và tầng 38 ở tháp Tây, hệ thống MEP hoàn thành theo sát các tầng, hoàn thiện bên trong (ID fitout) cũng đã đạt đến tầng 27 cho cả hai tháp. Tất cả công việc đều được hoàn thành theo tiêu chuẩn cao nhất và cam kết tiến độ đề ra, với sự nỗ lực của đội ngũ nhà thầu và nhân công.

Song song, dự án đang từng bước hoàn thiện các phần tiện ích nội khu đầu tiên, bắt nhịp tiến độ với “siêu tiện ích” kế cận là tuyến metro số 1 - mang đến sự thuận tiện cho cư dân và giá trị sinh lời cho nhà đầu tư. 

Masterise Homes cùng các đối tác chuyên nghiệp vẫn đang tiếp tục theo sát các hạng mục xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo hoàn thiện dự án LUMIÈRE riverside với chất lượng chuẩn quốc tế.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc “leafscape” xanh độc đáo, LUMIÈRE riverside là một sản phẩm kiến trúc duy mỹ, cân bằng hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách sống sang trọng tinh tế. 

Sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, cận kề tuyến metro số 1, đây là “siêu tiện ích” dành cho cư dân tương lai khi tuyến metro đầu tiên này sẽ vận hành vào cuối năm nay. 

Ảnh tuyến metro chạy ngang 02 tòa tháp vững chãi của LUMIÈRE riverside. 

Ảnh hoàn thiện kính của tòa tháp nhìn từ phía sau
Sau khi hoàn thiện 100% kính, các tòa tháp đang được lắp đặt phần alu viền theo đúng thiết kế mặt ngoài






Thiết bị nội thất trong căn hộ đến từ các thương hiệu quốc tế từ Bosch, Hafele, Kohler, Gessi…


Song song, các tiện ích đẳng cấp nội khu dành cho cư dân tại tầng trung cũng đã hoàn tất phần tạo hình & đang hoàn thiện các công tác chống thấm, lót nền…

Tầm nhìn thoáng đãng ra nhánh sông Sài Gòn và khu dân cư Thảo Điền là một trong những điểm thu hút nhất của LUMIÈRE riverside, mang đến tiện ích sống và vượng khí cho gia chủ.