Th02, 2023

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN ĐẦU THÁNG 02/2023

Với tinh thần trách nhiệm cao và tính chuyên nghiệp của một nhà phát triển bất động sản quốc tế có uy tín, Masterise Homes nỗ lực để dự án LUMIÈRE riverside theo đúng tiến độ.

- Công trình xây dựng kiến trúc thượng tầng đang tiến triển nhanh chóng: đã hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 33, cốt thép & cốp pha đang được tiến hành đến tầng 34 cho Tháp Đông; tương ứng đến tầng 40 và tầng 41 cho Tháp Tây. 

- Các công tác bên trong bao gồm xây, trát, chống thấm và cán nền đang được thực hiện cho tháp Đông và tháp Tây lên đến tầng 29 và 36 tương ứng.

- Các công tác lắp đặt hệ thống cơ điện (MEP) giai đoạn 1&2 tiếp tục đạt đến tầng 28 cho tháp Đông và tầng 34 cho tháp Tây. 

- Công tác hoàn thiện mặt ngoài: đang tiến hành trát vữa đến tầng 22, lắp đặt khung và kính đến tầng 23 cho Tháp Đông; tương- ứng đến tầng 29 và tầng 26 cho tháp Tây; cùng tiến hành cho cả khu thương mại dịch vụ.

- Công tác hoàn thiện nội thất: tiếp tục lắp đặt khung trần và sơn cho cả hai tòa tháp ở các tầng thấp.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh sống động trên gân lá tạo nên phong cách kiến trúc “Leafscape” xanh, LUMIÈRE riverside là một sản phẩm kiến trúc duy mỹ, cân bằng hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách sống sang trọng tinh tế.