M-One Nam Sài Gòn - Sẵn sàng chào đón những cư dân tương lai!

Trong những ngày giữa tháng 10/2017, hoạt động bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân tương lai của khu dân cư M-One Nam Sài Gòn diễn ra nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết. Cư dân nhận bàn giao không chỉ háo hức với tổ ấm mới, mà còn hài lòng với các tiện ích đang dần hoàn thiện của dự án. Hồ bơi, sảnh các toà, thang máy căn hộ, cảnh quan ... đã sẵn sàng để phục vụ cư dân tại M-One Nam Sài Gòn.

Là bước khởi đầu cho phân khúc dự án hiện đại của thương hiệu bất động sản Masteri sau thành công vang dội của khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền, dự án hạng sang Millennium ngay trung tâm thành phố, chủ đầu tư TCO, Thảo Điền Investment – Masteri đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị lớn trong nước và quốc tế có kinh nghiệm thực hiện những dự án chất lượng cao và quy mô lớn để đảm nhiệm thiết kế, thi công, giám sát và quản lý. Đó là tổng thầu thi công xây dựng uy tín Coteccons; tập đoàn tư vấn giám sát Artelia (Pháp), tập đoàn quản lý Savills Việt Nam; ngân hàng tài trợ vốn và bảo lãnh tiến độ Techcombank.

Sự kiện này đã thể hiện rõ nét việc giữ vững cam kết của chủ đầu tư và các đối tác trong việc nỗ lực hoàn thành toàn bộ dự án chất lượng và đúng tiến độ, mang đến môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi nhất dành cho cư dân M-One Nam Sài Gòn.

Tọa lạc ở đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7, M-One Nam Sài Gòn gồm 2 tháp cao 24 tầng với hơn 900 căn hộ. Đây là một trong những dự án nổi bật trong khu Nam Sài Gòn nhờ vị trí thuận lợi và thiết kế hiện đại, tiện ích đạt chuẩn. Trong nội khu dự án có sẵn phòng tập gym hiện đại, hồ bơi gia đình, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, siêu thị Vinmart..., hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

 Bên cạnh đó, các căn hộ có thiết kế hiện đại, tối đa hóa không gian sống đồng thời bố trí hợp lý với đầy đủ công năng như ban công và khu giặt đồ riêng biệt. Tất cả phòng ngủ trong các loại căn hộ đều có cửa sổ để đón nắng, gió tự nhiên và không gian thoáng đãng với trần nhà cao tiêu chuẩn.

Một cộng đồng cư dân văn minh hiện đại đang dần hình thành tại M-One Nam Sài Gòn với không gian sống thoáng đãng, tiện nghi ngay trung tâm Nam Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

Mọi thông tin về bàn giao căn hộ, vui lòng liên hệ: (028) 39 159 159 – Ext: 219

Quy trình đặt lịch nhận bàn giao căn hộ, xem tại http://bangiao.m-one.masteri.com.vn/thong-tin-ban-giao-can-ho-m-one-nam-sai-gon